Chap 42

479 19 2
                                    

Chuyện gì thế này?

- Lăng Xảo Nhi lại là người bên cạnh Ngụy Sở??? – Trời đất ơi, tôi không thể tin được, 1 người con gái giống hệt như thiên sứ ấy sao có thể...???

- Tiểu Dương, em còn ngây thơ lắm,...Phải rèn luyện mắt nhìn người hơn mới được! – Phùng Hưng bất đắc dĩ xoa đầu em gái, thở dài 1 hơi.

Tôi mím môi, nhìn Lăng Xảo Nhi đang nằm bên trong phòng thẩm vấn, tứ chi bị khóa chặt, trên da thịt vẫn hằn lên những vết thương sâu đến lộ cả xương, gương mặt xinh đẹp với nụ cười luôn nở trên môi đã biến mất không thấy tăm hơi.

Cô ta hiện đang phải hứng chịu sự tra tấn về tinh thần khủng khiếp của CIA mang tên "giọt nước tử thần" mà CIA vẫn thường áp dụng để hủy diệt tinh thần tù nhân.

Phương pháp cho giot nước nhỏ rơi trên trán là một trong những biện pháp tra tấn khủng khiếp nhất trong lịch sử.

Biện pháp tra tấn này được mô tả và thực hiện lần đầu tiên bởi luật sư kiêm bác sĩ người Ý Hippolytus de Marsiliis vào thế kỷ 15. Sau khi quan sát thực tế giọt nước rơi xuống từng giọt một trên hòn đá dần dần tạo nên 1 lỗ sâu trên hòn đá đó, Hippolytus de Marsiliis đã áp dụng phương pháp này để cơ thể con người để xem tác động khủng khiếp của nó là như thế nào.

Ban đầu, người ta cho nước nhỏ giọt lên các bộ phận có độ nhạy cảm cao trên cơ thể người để đo mức độ tác động. Về sau, trán là nơi người ta dùng nhiều nhất để tra tấn. Vì đây là nơi tù nhân có thể nhìn thấy giọt nước rơi và tác động lên trán họ.

Thời gian ngắn sẽ không sao nhưng sau một thời gian dài, việc lặp đi lặp lại này khiến tù nhân chỉ nhận thức được giọt nước duy nhất ở một chỗ. Việc này khiến người ta phát điên, phát khùng.

********######********
Tí tách

Bọn người ngốc nghếch, các ngươi tưởng ta sẽ dễ dàng khai ra mọi chuyện nếu các ngươi làm chuyện đơn giản này với ta thôi sao?

Đừng có mơ!!!

Tí tách

Hừ...khó chịu quá!!!

Tí tách

Không được!! ta không thể chịu nổi nữa!!!

******##########*****

- Đã 4 tiếng trôi qua, Cô ta chắc là sắp chịu không nổi nữa rồi! – Khúc Nha nhàn nhạt nhìn vào phòng thẩm vấn, 2 tay đút vào túi, bộ quần áo đơn giản cũng không làm mất đi khí chất thần thánh của hắn.

- Tiếc thật, tôi đã chuẩn bị rất nhiều hình phạt cho cô ta mà. – Hạ Kỳ Phong cười tà, bài nhạc mới ra của hắn mà đưa vào làm hình phạt là quá đúng luôn.

- Để tôi vào thẩm vấn cho. – Lãnh Huyên vươn tay định mở cửa phòng.

- Không!!! Để tôi – Tôi cản Lãnh Huyên lại, mím môi bước vào bên trong dưới sự kinh ngạc của mọi người.

Tôi muốn hỏi cô ta tại vì sao lại tiếp cận tôi? Cô ta rốt cuộc là có mục đích gì?

Bên trong phòng

CÔ NÀNG SOÁI CA (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ