Nỗi sợ to lớn cuối cùng cũng chính thức đổ bộ khi Ngụy Sở quay trở lại, tiếp tục công việc dạy học còn đang dở dang của mình.
Nhìn nụ cười yêu nghiệt kia, tôi chỉ biết bất lực thở dài. Chẳng lẽ hắn nhất định không chịu buông tha cho chúng tôi hay sao?Có lẽ cô không biết, khi hắn đã bắt đầu dồn thích thú của mình vào việc gì rồi là sẽ theo việc đó đến cùng, ngay cả khi đối diện với cái chết.
- Cảm ơn các em đã lo lắng cho tôi, tôi đã khỏe lại rồi, sẽ bắt đầu đi dạy vào hôm nay. – Ngụy Sở tươi cười nhìn quanh lớp, dẫn đến 1 trận hút khí lạnh. Nữ sinh khi nhìn thấy thì đỏ mặt, tim đập như muốn nhảy ra bên ngoài, trên mặt ai cũng hiện lên 2 chữ si mê. Còn nam sinh thì ngược lại, mặt đen như đít nồi, mặt ai cũng bày tỏ vẻ chán ghét vô hạn.
Tôi nhìn cảnh chênh lệch này mà khóc không ra nước mắt, họa thủy quá cũng không tốt chút nào.
Nói là tôi không ưa Ngụy Sở, nhưng cũng không phủ định rằng hắn có 1 năng lực trời phú. Giọng nói của hắn vô cùng truyền cảm, bài giảng thì vô cùng dễ hiểu, dạy 1 hiểu 10. Những bài tập khó khăn đến mức nào vào trong tay hắn đều trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, vì thế chúng tôi đều không phải lo về khoản học tập này với hắn.
- Tiểu Dương, em lên giải cho thầy bài này. – Giọng nói của hắn đột nhiên vờn quanh tai tôi như quỷ đòi hồn khiến tôi giật nảy mình.
Nụ cười hắn phóng đại trước mắt tôi, tuy rằng rất xinh đẹp nhưng mà lại khiến tôi dựng tóc gáy.- Nãy giờ em đang suy nghĩ gì vậy? Lên làm bài tập này cho tôi đi.
- Dạ...thầy... - Tôi tái cả mặt, run rẩy nhận từ hắn cây phấn mà chạy như bay lên bảng. Sao lúc nãy tôi bất cẩn như thế?
Ơ...cái bài này...sao tôi không hiểu gì cả? TT_TT????Tôi đứng như trời trồng trên bảng, mồ hôi bắt đầu túa ra. Thôi chết, mang danh là 1 vị thần với IQ cao ngất mà tôi lại không giải được bài toán nhìn có vẻ vô cùng đơn giản này chắc sẽ bị cười thúi mặt mất TT_TT|||
Đột nhiên viên phấn trong tay tôi văng ra ngoài, tôi sửng sốt nhìn Du Thần đang đứng kế bên, mặt không cảm xúc giải giúp tôi bài toán đó. Tôi ngớ cả mặt, 2 chân như thạch cao dán bên dưới, không cử động được.
Mất mặt quá, đã không giải được còn bị người khác lên giải giùm TT_TT
Cạch, viên phấn được ném trở lại, Ngụy Sở giơ tay bắt lấy chính xác, hắn lại nở nụ cười yêu nghiệt với Du Thần.
- Thầy bảo Tiểu Dương lên giải, không phải là em.
- Chỉ tại cậu ấy giải lâu quá, em thấy ngứa mắt nên lên giải, thầy có gì thắc mắc? – Du Thần cười tà, hỏi ngược lại hắn, - mà tại sao thầy lại cho giải bài thi tốt nghiệp vậy?
Nụ cười của Ngụy Sở nhạt đi,
- Thầy muốn thử các em 1 chút thôi, nếu không có vấn đề gì thì chúng ta học tiếp, 2 người về chỗ đi.
Tôi thở phào, lẽo đẽo theo sau Du Thần về chỗ, cũng may mà hắn đỡ cho tôi 1 đòn, nếu không mặt mũi này tôi biết giấu vào đâu đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NÀNG SOÁI CA (FULL)
RomanceTên truyện: Cô nàng soái ca (Full) Tác giả: Trang Vương Thể loại: lãng mạn, thanh xuân vườn trường. Độ dài: 51 chương + ngoại truyện. Tóm tắt: Một cô gái có cá tính mạnh mẽ. Vì lí do nào đấy mà phải giả nam để vào trường nam sinh học và một loạt nhữ...