Mọi chuyện chỉ xảy ra trong tích tắc, nếu chúng ta quyết định sai lầm, mọi nỗi hối hận đều từ đó mà ra...
*******#####********
BùmChất nổ bên trong viên đạn đã phát huy tác dụng, Tơ Quỷ không thoát khỏi số phận, bị nổ tung.
Con ngươi của Ngụy Sở tối đen, không biết đây là lần thứ mấy hắn cảm thấy hưng phấn như thế trong ngày.
Hưng phấn đến mức run rẩy... cảm giác này nên tận hưởng có đúng không?
Nụ cười hắn trở nên méo mó, nhìn sợi Tơ Quỷ đã bị cắt đứt đến mức đáng thương trong tay. Sợi dây này vốn được làm tự hợp kim vô cùng quý hiếm, mỏng manh nhẹ nhàng lại vừa dai vừa sắc bén. Hắn đã thử nghiệm rất nhiều mới có thể làm ra sợi Tơ Quỷ này. Vậy mà giờ đây bị tên nhóc con miệng còn hôi sữa này phá hỏng.
Hắn nên làm thế nào đây? Tốt nhất là cho cái tên phá hoại đó chung số phận với sợi dây đáng yêu của hắn.
Hắn lấy trong người ra 1 con dao, vứt đi chiếc nhẫn trong tay.
Hắn không thích dùng súng, vì súng giết người quá nhanh, hắn không thể nào hưởng thụ cảm giác thỏa mãn của mình 1 cách trọn vẹn được. Cảm giác con dao trong tay trước khi hạ xuống đã nhìn thấy bao nhiêu vẻ mặt hèn hạ của con người, thật là thoải mái.
Trước khi cái chết ập tới, con người luôn bày tỏ cảm xúc thật nhất bên trong tâm hồn mình, chính là sự hèn nhát.
Du Thần cũng vứt đi cây súng, vì bên trong chỉ có 1 viên đạn duy nhất đó thôi. Hắn rút con dao nhỏ trong túi ra, trực tiếp đối đầu với Ngụy Sở.
Kỳ Anh đang cật lực cấp cứu cho các thành viên CIA bị thương, bận tối tăm mặt mũi. Còn các thành viên còn lại đều đang chiến đấu vô cùng kiên cường, mặc cho xác chết đã chất thành từng đống, mùi máu tanh nồng nặc thoang thoảng trong gió.
Phút chốc, cả khu vực rộng lớn đều bị máu tanh nhuộm đỏ, cảnh vật hoang tàn đến mức không thể tưởng tượng nổi. Tiếng gió xào xạc thét gào thảm thiết thay lời khóc than cho những linh hồn.
Tôi chạy ra cửa lớn, tất cả mọi hình ảnh đau thương này như 1 cơn gió thổi đến mắt tôi, đau rát khó chịu khiến mắt tôi cay cay.
Mọi chuyện xảy ra ngày hôm nay đều là lẽ hiển nhiên rồi, nhưng chính tôi là người đã xúc tác khiến nó xảy ra nhanh hơn. Tôi có cảm giác mọi tội lỗi đều đổ ụp lên đầu mình vậy...Những người này, có người đã lên chức cha, và phải có nhiệm vụ chăm sóc cho gia đình, nếu lỡ không may họ bỏ mạng nơi này, ai sẽ là người chăm sóc cho cha mẹ, vợ con của họ đây? Tôi đã mất đi người thân trong gia đình, hơn nữa họ chết 1 cách vô cùng tàn nhẫn, nên tôi biết nỗi đau này lớn đến nhường nào.
Lúc này, Ngụy Sở và Du Thần đang chiến đấu đến 1 mất 1 còn. Kỹ năng dùng dao của 2 người vô cùng thuần thục, biến hóa khôn lường khiến cho mọi vật xung quanh dường như bị lu mờ đi. Khi Ngụy Sở ra chiêu, cả người hắn tỏa ra sát khí kinh hồn, khiến cho ai đối mặt với hắn đều sẽ vì sát khí này mà sợ hãi.
Du Thần cũng vậy, cũng chẳng thua kém gì Ngụy Sở, ra chiêu nào là sát chiêu đấy, nhiều lúc khiến cho Ngụy Sở nhiều phen chật vật. Nhưng có vẻ Ngụy Sở vẫn là người mạnh hơn, vì Du Thần mang theo không ít vết thương trên người, mà hắn lại vô cùng ung dung tự tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NÀNG SOÁI CA (FULL)
RomanceTên truyện: Cô nàng soái ca (Full) Tác giả: Trang Vương Thể loại: lãng mạn, thanh xuân vườn trường. Độ dài: 51 chương + ngoại truyện. Tóm tắt: Một cô gái có cá tính mạnh mẽ. Vì lí do nào đấy mà phải giả nam để vào trường nam sinh học và một loạt nhữ...