UNIQUE'S POV
Aalisin niya na sana yung shades at mask niya kaso biglang
RING! RING! RING!
Ano ba yan! Imbis naman malalaman ko na kung sino si Mr. Unknown, may tumawag pa!
Ylona calling...
Hello?
(Nicaaaaa!)
Oh napatawag ka Ylona?
(Can I ask you a favor Nica?)
What is it?
(Samahan mo ko sa ASAP rehearsals ko sa sabado. Please?)
Okay okay. Pero sabihin mo kay mommy at daddy ha?
(Yeey! Thank you couz! At dahil jan may ipapakilala ako sayo :))
Sino naman?
(Basta. It's a surprise! See you on saturday! Love you!)
Okay couz. Love you too!
Call ended...
Tumingin sakin si Mr. and Ms. Unknown at Jayce na may halong pagtataka.
"Sino yun bessy?" Jayce ask.
"Ah si Ylona."I said. Mukhang nagulat naman tong dalawang Unknown na to.
"Bakit? Kilala niyo siya?"dagdag ko.
"Eh. Oo. Ylona? Yung kapartner ni Bailey?" Ms. Unknown
"Ah oo siya."I said
"Paano kayo nagkakilala?" Mr. Unknown
"Ah pinsang buo ko siya. Father side"I said
Halatang gulat na gulat naman yung dalawa. Pero pinabayaan ko nalang. Nagring na din yung bell so bumalik na kami sa school. Napatingin nalang ako kay Mr. Unknown then ngumiti siya sabay sabing "Makikilala mo din ako mamaya". So kinabahan naman ako.
Matatapos na ang klase kaya our teacher decided to introduce our new classmates at the same time my new friends.
"Since tapos na yung lesson natin, I'll let you to know who are your new classmates. Mr and Ms. Unknown please stand and introduce yourselves." Ma'am Liza said.
Tumayo na si Mr. And Ms. Unknown. Pero bago tumayo si Mr. Unknown, ngumiti muna saken and I smiled back. Eto naaaa. Yung pinakahihintay ko.
"So sinong mauuna?" Ma'am Liza said.
"Ladies first po Ma'am" Mr. Unknown said. Wow. Napakagentleman naman talaga netong Mr. Unknown na to.
"Okay"Ms. Unknown said. Unti-unti niya ng inalis yung mask niya hanggang sa nagtilian na yung mga kaklase ko. Napawow nalang sila and yung iba gulat na gulat. Ako naman napanganga na lang. All of this time, yung pinsan ko lang pala yung Ms. Unknown na yun. Kaya pala medyo familiar din siya eh.
"Hi! My name is Andree Camille Bonifacio of Lucky Aces! 15 years old. I love singing, dancing and playing instruments like guitar, piano and drums. I'm Unicca Cyrich's cousin po pala. Hi Couz! Sorry for not telling you na lilipat ako dito. I just wanted to surprise you! Love you! Haha" AC said. Then my classmates gets wild.
"Will you please give us a sample on your dancing skills Ms. Bonifacio." Ma'am Liza said. Ac nodded. Then the music plays. Nga pala may speaker sa room namin. Nagcontribute kasi kami dati for that kasi every monday may program kami. Every sections need to entertain the students and teachers in the gymnasium after flag ceremony. Yun yung ginagamit naming pang practice. So yun nga sumayaw si AC ng DAHIL SAYO CHALLENGE. (Sa mga di nakakaalam nung steps, search niyo nalang sa youtube. Labya. HAHAHAHA)
Nagpalakpakan lahat ng matapos sumayaw si AC. After that pumunta na siya sa akin.
"Ate uniqueeee! Hahahaha. Sorry talaga. Labyuu"AC said
"Okay lang yun. Surprise nga diba bakit mo sasabihin sakin? Hahaha pero teka. Diba magkakilala kayo ni Mr. Unknown? Sino siya?"I said
"Siya nagmagpapakilala ate. Oh ayan na next na siya" AC said.
"Next na magpapakilala si Mr. Unknown." Ma'am Liza said. Unti-unti ng inaalis ni Mr. Unknown yung shades at mask niya. Sa sobrang tuwa ng mga kaklase ko nung nakilala siya, sobra yung tilian na nila. Makabasag eardrum! Sa curiousity ng other sections, sumilip sila sa room namin at nakitili na rin! Ako naman di ako nakapagsalita sa sobrang gulat ko ng malaman na siya pala siiiiiii.
------
Oraaaayt! Bitin? HAHAHHAHAHAHAHAHA. GANYAN TALAGA AKO BUHAY. HAHAHAHA. MAKIKILALA NIYO NA SI MR. UNKNOWN SA NEXT CHAPTER SO YEAAAAAAA!
YOU ARE READING
I fell inlove with a fangirl (A Darren Espanto Story) (COMPLETED)
FanfictionThere's a lot of fangirls that idolizes me. I know that fangirling is never easy that's why I was so shocked when my career gets boom! Look! I don't wanna be famous for the fame. I wanna be famous so I can meet other people. Yes, I'm a singer, dance...