A/N: At dahil 2k reads na ang IFIWTF, Mahabang update ang regalo ko sa inyoooo. Woot woot! Thank you so much guys!
------
UNIQUE'S POVAndito na kaming lahat ngayon sa van at papunta na kami kika tito Drew. Naalala ko bigla yung nangyare sa Astroplus Baguio. Di ko naman inaasahang makikita dun si Darren eh saktong namimili ako ng mga albums and merch's niya. Meron na akong ganun pero gusto kong dagdagan for my collections. Naalala ko nga yung sinabi ni Denden na pwede na daw ako magtayo ng Mini Astroplus. Natawa naman ako dun ng sobra. Hay. Namimiss ko na si Denden. Yung dati naming pakikitungo sa isa't isa.
Tumigil na yung sasakyan at natatanaw ko na ang bahay nila tito.
"Andito na tayo" sabi ko sa kanila
"Huy gising na guys!" Pagsigaw ni Ylona.
Naalimpungatan naman sila at inayos na ang kanilang mga sarili bago tumayo.
"Pasok kayo guys" pag-aya ko sa kanila.
Pumasok sila sa gate ako naman kumatok sa pintuan.
*knock knock knock*
Nagbukas yung pinto.
"TITOOO!/UNIQUEEE!!!" Lumapit kami sa isa't isa at nagyakapan.
"Miss you tito!"
"Miss you too Unique. Ooh. Sila naba yung mga kasama mo?"
"Opo tito. Guys, hali kayo dito" pagtawag ko sa kanila
"Omg! Am I dreaming?! Is this real! Oh my Goodness!"
"No tito. You're not dreaming po hahahaha"
Napansin niyo naman siguro yung mga reactions ni tito. Lalambot lambot kasi si tito kaya ganyan siya magsalita. In short, he's a gay (no offense po guys ha! Labyu po!"
"Tito. This is Ethan. Ethan Gabriel Gonzales"
"Hello po" pagbati ni Ethan kay tito
"Hello Ethan. Nice meeting you. Pogi mo din ha" napasmile naman si Ethan.
"This is Jayce. Jayce Evan my girl bestfriend." Pagpapakilala ko kay tito
"Hello po tito. Thank you po kasi pinayagan niyo po kaming magstay dito" sambit ni Jayce
"Ay walang anuman iha"
"This is Keren. Keren IDon'tCareAboutHerSurname."
Ngumiti lang si Keren kay Tito. Sabay kumusilap. Plastic talaga nito bwisit.
"This is Ylona. Ylona Garcia. She'll gonna be famous, I'll tell ya. She'll gonna be. She'll gonna be. She'll gonna be rockin' it on (My name is Ylona Garcia tune)" pagkanta ko na ikinatawa ng lahat
"Uniqueee! Hahaha. Hi Tito. I'm Unique's cousin po in father side" sabi ni Ylona
"Ooh I see. Oh hello AC andito ka pala" sabi ni tito
"Hello tito! Of course naman po!"
"This is Jk. Juan Karlos Labajo from TVK1" pagpapakilala ko kay Jk
"Hi JK. Ke tangkad na bata! Anong iniinom mong bata ka?! Jusq. Selfie tayo mamaya ha?"
Naaaa. Nagpapakafanboy este fangirl si tito. HAHAHAHA.
"Helli po. Secret ko lang po yun tito. Dejoke po. HAHAHAHA. Sure po" sabi ni JK
"This is Kyle. Kyle John Echarri from TVK2 naman po"
"Oh Hi Kyle. Buti close kayo ng mga nasa TVK1? You're from team sarah diba? Ke gwapong bata din nito oh"
"Ay hindi naman po. Opo. I'm from team sarah like Kuya Darren." Sagot naman ni Kyle
YOU ARE READING
I fell inlove with a fangirl (A Darren Espanto Story) (COMPLETED)
FanficThere's a lot of fangirls that idolizes me. I know that fangirling is never easy that's why I was so shocked when my career gets boom! Look! I don't wanna be famous for the fame. I wanna be famous so I can meet other people. Yes, I'm a singer, dance...