THANK YOU SO MUCH!!

1.1K 20 5
                                    

Hi guuuuys! I just want to say thank you for all the readers of IFIWTF. Sa totoo lang, trip ko lang talaga to. Di ko naman ineexpect na ganito kadami ang mababasa. Grabe lungs. Nakakataba ng pusooooo.

Sorry sa mga times na di ako nakakapagupdate noon. Kinapos kasi. Kinapos sa wifi. HAHAHAHAHA. And I admit, nahirapan akong magupdate dun sa iba kasi sobrang lumilipad isip ko. Lalo na nung midyear namin. STATISTICS yun bes! Puro numbers nasa utak ko kaya di muna ako nagupdate. Di kinaya ng utak ipagsabay eh. Lol.

Alam niyo ba kung bakit ko ginawa tong story na to? Isang dahilan na din is para manotice ako ni Darren. Every fangirl's dream yun! Swerte nga nung iba nanotice sila sa twitter at ig. Eh ako? NGANGA. 3 times ko na siyang nakikita pero wala talaga e. Pero swerte ko lang noon sa marquee mall. Kahit na hinihila na nung bouncer yung bag ko, kinuha parin ni Darren yung 2nd gift ko sa kanya that day. 1st gift ko kasi yung explosion box eh. Yipeeeee.

Tulad ng sinabi ko kanina, trip ko lang talaga to kasi bored ako. Tska kakatapos ko lang gawin yung Narrative Report ko noon na requirement sa OJT ko. Kaya sa mga unang chapters, medyo eenglish english pa ko dun ay. Ewan ko ba kung anong nangyare. Dapat pala medyo mahaba haba pa OJT ko. Lol. pero joke. Depende basta swelduhan na nila ko. JOKE. HAHAHAHAHAHAHA.

End na nga story yun eh bat di kayo makaintindiiiiii. HAHAHAHAHA. Gagawa nalang po ako ng special chapter. Ipagdasal niyo po na hindi ako tamarin. Lol. or kapag nag 10k reads nalang siguro. Para naman ganahan ako. Nuks.

Yung promise ko palang Slam book entry gagawin ko na. Kung may mga questions pa po kayo about sa story or sakin, comment lang po kayo dito salamat! Maghihintay ako hanggang October. Lablab!

I fell inlove with a fangirl (A Darren Espanto Story) (COMPLETED)Where stories live. Discover now