Chapter 32

904 46 8
                                    

A/N: Nabitin kayo kahapon no?! 😂😂 Well. Ito na yung katuloy ng scene. Yipeeee!!
------
UNIQUE's POV

Bigla kong naramdaman na may humila sa braso ko at hinila ako ng malakas kaya napaupo ako sa sahig.

It was
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
D-DARREN.

Nilapitan ni Darren si Keren.

"Are you alright?! What happened?!" Pag-aalalang tanong nito kay Keren. Nakita ki si Keren na umiiyak.

"She's accusing me na impostor daw ako and sasaktan lang kita 😭😭" Yumakap siya kay Darren

"Please don't believe her! Hindi ko kayang gawin yun! Hindi ko alam kung bakit galit na galit siya sakin"

"No! That's not true! Wag kang maniwala sa kanya Darren" Tumingin si Darren then lumapit siya sakin. Itinayo niya ko pero ang higpit ng grip niya sa mga braso ko

(A/N: Oy hindi kayang gawin to ni Darren sa totoong buhay ha. HAHAHAHA. For the sake of my story po ito. Fanfic nga po eh kaya wag kayong magreact jan na kayang gawin ni Darren yan sa totoong buhay. Bait bait kaya ng asawa ko. 😂😂)

"Bat mo ginawa yun Cy?! Bakit ka nanakit?! And why are you accusing her those things?!!!!!" Galit na tanong sa akin ni Darren.

Iniwas ko yung tingin ko kay Darren. Bigla naman akong sinigawan ni Darren.

"ANSWER MEEEEE!!!!!!!!!!"

Ramdam na ramdam ko yung galit ni Darren ngayon.

"Hindi siya makakasagot, kasi gawa-gawa niya lang ang lahat!" Sabat ni Keren

Tumingin ako kay Darren and ang sama ng tingin niya sakin. Bigla nalang tumulo ang luha ko.

"Now you're crying! Hindi mo ko madadaan sa ganito Cy! Magexplain ka wag kang magdrama!!!" Sabi sakin ni Darren

I slapped him

(A/N:Dn's wag niyo kong mumurder'in ha HAHAHAHA 😂😂 uulitin ko for the sake of story to 😂😂)

"YOU DON'T UNDERSTAND ANYTHIIIING!! BULAG KA KASIIII!! WALA AKONG DAPAT I-EXPLAIN SAYO!!! TUTAL YOU ONLY CARE FOR THE PERSON WHO GAVE YOU THOSE CUPCAKES!!! MATANONG NGA KITA, KUNG HINDI KA GINAWAN NG CUPCAKES NA YUN MAPAPANSIN MO BA YUNG TAONG GUMAWA NUN?!!!" He looked away

"HINDI DIBA?!!!!!!!" Inalis ko yung pagkakahawak niya sa braso ko.

"Isipin mo na kung anong gusto mong isipin. There's no use naman kung mag-explain ako sayo ngayon. Siya parin naman ang papaniwalaan mo eh" I walked away.

Hindi ko alam na kaya pala kong saktan at sabihan ng ganong mga bagay ni Darren dahil kay Keren na kakakilala niya lang. Oo kakakilala lang din namin ni Darren. Pero mas nauna ko siyang nakilala kaysa kay Keren and it is painful to know na he chose to believe that girl na kakakilala palang niya.
-------
A/N: Next point of view ni Darren namayn. Lapit na mag 700 reads! Halla! Halla! Thank youuuu!!

PLEASE DON'T FORGET TO CLICK THE STAR BUTTON!

I fell inlove with a fangirl (A Darren Espanto Story) (COMPLETED)Where stories live. Discover now