UNIQUE'S POV
Nilibot muna namin yung Star City bago kami sumakay sa mga rides.
"AC tara dun!!" hinila ni Kyle si AC. Sumunod naman kami dun sa dalawa.
"AC. I'll get you the biggest stuff toy! Watch and Learn!" kinuha ni Kyle yung pacircle na ihahagis dun sa may bote. Maliit lang yung bilog na yun tapos malayo pa yung paghahagisang bote. Nakalinya yung mga bote. Kung ano yung pinakamalayo sayo and naishoot mo yung bilog, malaki yung prize na pwedeng makuha. Kung malapit naman sayo, maliit lang. Kung ginta, mga medium size lang.
Naghagis na ng circle si Kyle pero imbis na sa bote maishoot, sa pader naitama.
"Waaaaaah! Bat ganun?!"
"Dinulingan! HAHAHAHAHA!" pang-aasar ni Ylona kay Kyle
"Better luck next time bro!" -dagdag ni JK kaya natawa ang lahat.
"Duling kaba Kyle? Amin na nga papakitaan kita!" kinuha ni Ethan yung bilog kay Kyle at naghagis na siya. Nakashoot siya sa 4th bottle away from the jackpot.
"Oh Ylona. Pili ka na ng gusto mong prize"
"Ayun gusto ko oh" tinuro naman ni Ylona yung gusto niya. Binigay naman ni Ethan kay Ylona yung gusto niyang color blue a teddy bear. Hindi naman siya ganun kalakihan pero okay na rin.
"Oh ikaw naman JK try mo. Ikuha mo si Jayce ng stuff toy" inabot ni Ethan yung bilog kay JK kaso inagaw naman to ni Kyle.
"Teka! Ako muna!"
"Duling ka naman kasi Kyle! HAHAHAHAHAHA" pang aasar ko sa kanya
Kinuha ni JK yung bilog then tumira siya. Naishoot niya dun sa jackpot. Dun sa pinakamalayong bote.
"Wow! Jackpot!!" sabi ni Ethan
Binigay naman ni JK yung pinakamalaking stuff toy.
"here" inabot niya kay Jayce.
"T-thanks" nagblush naman ng todo ang aking girl besfriend.
"Okay ako nama---" di naituloy ni Kyle yung sasabihin niya because JK interrupted him.
"Ikaw naman" nagulat ako kasi inabot ko ni Jiro yung bilog kay Darren.
"H-ha? Uhmm. Pass muna ako"
"Sige na Darren! Ikaw naman! Si Unique at AC nalang ang walang stuff toy oh. Tska si Kyle ang magbibigay kay AC. So ikaw ang maglaro for Unique." sabi ni Ylona sa kanya
Huh? Mukhang pinag-usapan nila to ah?
"Ako nalang! Gusto ko ding itry!" sabi k
"Hay nako. Tumigil ka nga bessy! Iba parin pag may ibang kumuha niyan para sayo" -Jayce
Kasl kung si Darren din lang, wag na no. Atsaka for sure naman kay Keren din lang niya ibibigay yun!
Nagulat naman ako kasi biglang kinuha ni Darren kay JK yung bilog at inihagis na. tinamaan niya yung 3rd na bote. Nanalo naman siya ng medium size na stuff toy. Mga dalawang ruler siguro ang laki ng stuff toy.
"Here" inabot niya sakin yung stuff toy ng wala man lang karea reaction yung mukha niya.
"t-thanks"
Kinuha naman ni Kyle yung bilog. naishoot niya sa 5th na bote. Binigay niya naman yung teddybear kay AC.
"Thanks kyle" -AC
Grrr!! Ayoko ng ganito! Binigay bigay niya sakin pero mukhang hindi naman bukal sa loob niya! At bat ko ba tinanggap?
-----
A/N: Para medyo humaba yung chapter. HAHAHAHAHAHA. hi guuuys!VOTE
COMMENT
READ
SPREAD
SHARE
LOVE
DARREN
ESPANTO
HAHAHAHAHA 😁😂
YOU ARE READING
I fell inlove with a fangirl (A Darren Espanto Story) (COMPLETED)
FanficThere's a lot of fangirls that idolizes me. I know that fangirling is never easy that's why I was so shocked when my career gets boom! Look! I don't wanna be famous for the fame. I wanna be famous so I can meet other people. Yes, I'm a singer, dance...