Chương 25

15.1K 392 58
                                    

“Anh biết mình đã hôn cô…”

***

Bộ Tiêu chậm rãi nói: “Cái chốn nhỏ heo hút này, có gì vui mà đầy khách vậy?”

Ông chủ nghe xong cũng không tức giận, giải thích: “Chiều nay vừa đón một đoàn khách du lịch, ngài cũng nói, nơi này nhỏ bé hẻo lánh cũng không có nhiều sao, nếu ngài không hài lòng thì đến khách sạn lớn năm sao đó.”

Bộ Tiêu lười nói nhảm với hắn, quăng một xấp tiền lên mặt quầy, lại nghe ông ta nói phòng trống là một phòng đơn rất nhỏ, anh đứng trước quầy nheo mắt nhìn ông ta cười lạnh, dường như ông chủ cũng nhận ra người đàn ông này không dễ chọc vào, giọng nói liền trở nên mềm nhũn: “Có phòng cho thuê ngắn hạn theo giờ, đợi nửa đêm người ta trả phòng tôi gọi ngài còn không được sao?” 

Bộ Tiêu nghe xong không còn gì để nói, cái nơi rách nát không bóng người này, mà còn có người cho thuê phòng theo giờ?

Không còn cách nào khác, quả thực không còn chỗ để đi, anh cầm thẻ phòng dẫn Ngư Vi lên lầu, xuyên qua hành lang lộn xộn bẩn thỉu, tìm được số phòng, quét thẻ mở cửa, cánh cửa ken két mở ra, nghe âm thanh tưởng chừng sắp rụng xuống. Anh bước vào quan sát một vòng, bên trong nhỏ đến mức chỉ đứng thẳng dậy đầu đã sắp chạm trần, chân sải chưa được hai bước đã muốn đụng vào tường.

Sau cánh cửa là một cái giường nhỏ nằm sát phía ngoài thiếu điều đụng luôn vào cửa, ập vào mặt là mùi bụi ẩm thấp, dường như lâu rồi không có người ở. Bộ Tiêu quét mắt nhìn, càng cảm thấy ông chủ này gạt người, vừa sải chân tính đi xuống dưới lầu hỏi chuyện, vạt áo đã bị Ngư Vi kéo lại.

“Bên ngoài có đậu một chiếc xe buýt du lịch, đúng là hết chỗ rồi ạ.” Cô bình tĩnh nói.

Bộ Tiêu quay đầu nhìn cô, anh quả thật không để ý mấy chiếc xe đậu ngoài cửa, giờ nhìn thấy vẻ mặt thoải mái chẳng chút câu nệ của cô, liền cảm thấy ngây ngốc trong căn phòng chật hẹp này nghiên cứu cô còn có ý nghĩa hơn xuống lầu đánh người. Anh nhét thẻ từ vào khe thiết bị tiết kiệm điện* để kích hoạt hệ thống điện trong phòng, mở đèn và điều hòa lên, may là phòng ốc tuy không sạch sẽ nhưng các thiết bị điện gia dụng đều hoạt động bình thường, so với ngồi đông cứng trong xe vẫn tốt hơn rất nhiều, vì vậy anh duỗi chân ngồi xuống mép giường, trầm mặc một hồi thoáng nghiêm nghị nhìn Ngư Vi nói bốn chữ: “Uất ức cháu rồi.”

(Thiết bị tiết kiệm điện: là cái này http://khoathetu.net/thiet-bi-tiet-kiem-dien.html)

Ngư Vi không cảm thấy uất ức chút nào… cô còn âm ỷ mong đợi, thậm chí ý nghĩ này còn càn rỡ trỗi dậy không sao kiềm chế được, cả cảm giác xấu hổ cũng biến mất. 

Đáy lòng cô rất muốn được ở bên anh cả đêm này.

Bộ Tiêu ngồi trên giường, thấy Ngư Vi không ngồi xuống mà đi vào nhà vệ sinh kiểm tra xem có nước nóng không, cô mở vòi nước, một lúc sau hơi nóng bắt đầu tỏa lên, cô rửa tay rồi đi ra ngoài lấy hai cái ly bám đầy bụi vào rửa sạch sẽ, sau đó dùng ấm điện đun nước, lúc đợi nước sôi, cô lấy áo khoác của anh phủi hết tuyết rồi dùng máy sấy hong khô. Ánh mắt Bộ Tiêu đượm ý cười, ngồi trên mép giường vừa chăm chú ngắm nhìn cô vừa gọi điện thoại.

Đỗ Quyên Không Tàn - Miêu Trần Trần (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ