"Đưa cô vợ nhỏ của anh đi hẹn hò..."
***
Suốt đêm hôm đó, Ngư Vi không chợp mắt được xíu nào, những lời tỏ tình của anh khiến cô kích động cả đêm, ôm chặt thắt lưng anh để ổn định cảm xúc. Bàn tay hư hỏng của anh lướt trên da thịt cô, hơi thở thô sạn phả bên tai dụ dỗ, Ngư Vi chìm vào mơ màng dũng cảm ôm choàng lấy cổ anh, leo lên người anh tìm kiếm bờ môi nóng ấm đó, môi hai người quấn chặt lấy nhau, một lần nữa cô bị anh lật người đè xuống...
Ý thức còn đang trôi trong vùng ấm nóng ẩm ướt nơi đầu lưỡi, váy ngủ cô đã bị anh trêu chọc vén lên, đôi môi anh vẫn không rời khỏi môi cô, bàn tay hấp tấp cởi áo ngủ cô ra, quần lót cũng bị anh kéo xuống, cô nguyên sơ như vậy nằm trong lòng anh, hai người cuộn vào chăn triền miên trao nhau những nụ hôn ngày càng mãnh liệt không thể nào khống chế. Nhưng địa điểm phòng khách trong căn nhà cổ này vẫn có chút khiến người ta lúng túng, nên cuối cùng chóp mũi anh đè lên mũi cô phả ra hơi thở nóng rãy dồn dập rồi lật người xuống không phá vỡ phòng tuyến cuối cùng.
Hơn ba giờ sáng, Ngư Vi nằm yên lặng bên cạnh Bộ Tiêu, anh ngủ rất sâu phả ra hơi thở đều đều. Cô nằm gối đầu lên cánh tay anh, ánh mắt trong suốt ngắm nhìn khuôn mặt anh thật kỹ.
Ngư Vi chợt nhớ đến lần anh bị sốt, cô vào phòng trộm nhìn anh ngủ. Anh của bây giờ càng quyến rũ và nồng nàn hơn khi đó, có lẽ vì cô nằm trong lòng anh, khoảng cách quá gần khiến từng góc cạnh trên gương mặt anh như từng nét mực vẩy vào lòng cô. Ánh mắt cô như đầu cọ lướt qua bờ môi, cánh mũi, khóe mày từng nét họa lại ngũ quan rắn rỏi đầy nam tính đó. Cô yên lặng ngắm nhìn anh, những cơn gió khẽ xào xạt ngoài sân cũng không thể dụ cô vào giấc ngủ, cô cứ ngắm như vậy suốt cả đêm.
Anh ở gần cô đến vậy, những ý nghĩ si ngốc cứ lớn dần, Ngư Vi giơ cánh tay dè dặt vuốt ve hàng chân mày, sống mũi và bờ môi mỏng đó, những nơi ngón tay cô lướt qua như có ngọn lửa thiêu đốt truyền thẳng từ đầu ngón tay vào tận tim. Cơ thể cô nóng bừng lên, bàn tay nhỏ bé lại thăm dò vào chăn, chạm vào xương quai xanh, dần trượt xuống thắt lưng và cả cơ bụng rắn chắc...
Hơi thở của anh phả lên chóp mũi cô, đều đều và sâu lắng, dường như anh ngủ rất say, Ngư Vi nâng người vụng trộm liếm lên cánh môi anh, bờ môi đó mềm mại ấm áp, cô như con mèo nhỏ mân mê nó thật lâu, rốt cuộc cũng cảm thấy hành động của mình quá biến thái, cô xấu hổ rời khỏi môi anh, lại lẳng lặng ngắm nhìn anh ngủ.
Cứ ngây ngốc như vậy đến khi trời hửng sáng, cũng đã hơn hai tiếng đồng hồ. Hôm qua Bộ Tiêu và cô lăn qua lăn lại rất khuya, lúc này đã gần năm giờ sáng. Ngư Vi sợ bị mọi người trong nhà phát hiện anh qua đêm trong phòng mình nên khẽ gọi anh dậy.
Hai chữ 'chú Bộ' kia suýt chút bật thốt ra theo thói quen, Ngư Vi lắc lắc đầu, muốn triệt để quên đi cách gọi đó. Bắt đầu từ hôm nay cô đã có thể quang minh chính đại gọi tên anh, Ngư Vi giơ ngón trỏ, khẽ chọc chọc vào mặt anh, cúi xuống thì thầm: "Bộ Tiêu."
Cái tên này bật khỏi bờ môi một lần, là một lần lòng cô hạnh phúc ngọt ngào như mật, cô lại lay anh: "Bộ Tiêu, dậy đi anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỗ Quyên Không Tàn - Miêu Trần Trần (Hoàn)
RomanceĐỖ QUYÊN KHÔNG TÀN - HỒ LY THÚC THÚC Tác giả: Miêu Trần Trần. Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, nam chính lớn hơn nữ chính 10 tuổi, điền văn, ngọt, HE. Tác phẩm: Đỗ Quyên không tàn. Tên gốc: Hồ ly thúc thúc (Ông chú hồ ly) Biên tập: Tũn Còi. Nhân vật c...