Chương 9

14.5K 384 48
                                    

Trên đường về Chu gia, Ngư Vi luôn nói anh không cần bận tâm đâu, nhưng Bộ Tiêu chỉ mỉm cười, căn bản không thèm để ý lời cô nói. Đến nơi, xe đậu ở dưới lầu, lúc theo Bộ Tiêu vào thang máy lên tầng tám, bao nhiêu lo lắng thấp thỏm đổ dồn hết về lồng ngực Ngư Vi.

Cô không nghĩ mọi chuyện sẽ ầm ĩ tới mức này, tuy không biết chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng trong lòng cô ngàn vạn lần không muốn Bộ Tiêu có bất kỳ liên quan gì với hai vợ chồng Từ Ấu Oánh và Chu Quốc Khánh, hơn nữa, sâu thẳm nội tâm nơi bí mật và ích kỷ nhất trong suy nghĩ cô không muốn để anh nhìn thấy cô sống ở một nơi khiến người ta buồn nôn đến mức này.

Nhưng cái người đi trước mặt cô, hoàn toàn không nghĩ nhiều như vậy.

Bộ Tiêu hết sức nhàn nhã bước khỏi thang máy, hai tay nhét vào túi quần, một đường quen thuộc đi thẳng tới cửa nhà 802. Trước đây, khi đưa Ngư Vi về anh từng tới nơi này hai lần, lúc đó Từ Ấu Oánh đứng bên trong cửa chống trộm nhìn anh châm chọc khiêu khích, ẩn ý mỉa mai nói rằng trong nhà chỉ có mình bà ta phụ nữ, không tiện để đàn ông vào, vì vậy anh chưa bước vào nơi đó lần nào.

Hôm nay, quả nhiên anh không có ý định chỉ đứng bên ngoài đơn giản như vậy, Ngư Vi thấy anh dừng lại ngay trước nhà, dáng người anh cao gần bằng khung cửa, anh khẽ cúi người nghiêng đầu nhìn cô, ngón tay nhịp nhịp một bên mày kiếm, cô lập tức hiểu được ý anh.

“Thật mà, chú không cần phải….” Ngư Vi cố giãy dụa lần cuối, nói với Bộ Tiêu.

Bộ Tiêu thấy sắc mặt cô sắp trắng bệch ra, khẽ cười: “Sợ gì nào? Ban ngày ban mặt, chú còn có thể bắt nạt người sao?”

Ngư Vi nhìn dáng vẻ nói chuyện vĩnh viễn không đứng đắn của anh, chỉ có thể cắn cắn môi dưới, bất chấp hy sinh đi tới trước cửa, gõ nhẹ hai cái.

Phòng khách Chu gia hoàn toàn yên tĩnh, mãi một lúc sau, mới nghe thấy tiếng dép lê đi trong nhà quen thuộc xuyên qua hai lớp cửa, sau đó có tiếng mở khóa dội lại, cửa nhà Từ Ấu Oánh có ba lớp khóa, lần nào mở cửa cũng giống như cai ngục mở cổng nhà giam thả tù nhân ra ngoài thông gió, tiếng leng keng xủng xẻng vang lên không dứt.

Nhưng hôm nay, Từ Ấu Oánh mở xong lớp cửa chống trộm cuối cùng, vừa hé ra một khe nhỏ âm dương quái khí trừng mắt liếc Ngư Vi đang đứng bên ngoài, thì thấy một bàn tay to rộng từ phía sau giơ tới đặt lên khung cửa, che khuất tầm nhìn bà ta.

Cánh tay kia, khớp xương chắc khỏe, cơ bắp mạnh mẽ, bàn tay to rộng sạch sẽ, lúc này đang đặt mạnh lên khung cửa, rõ ràng là tay đàn ông.

Từ Ấu Oánh bị dọa giật cả mình, hai mắt bất ngờ trừng lớn, ngay sau đó nhìn thấy một dáng người cao lớn, vai rộng, thắt lưng thẳng tắp nhanh chóng lách người bước vào trong, bà ta không khỏi sợ mất hết hồn vía.

Ngước mắt lên, một khuôn mặt anh tuấn hiện ra ngay trước mặt, là người bà ta biết, gương mặt góc cạnh cương nghị, sống mũi cao thẳng, chính là Bộ Tiêu trước kia đã đến nơi này hai lần.

“Cậu làm gì vậy hả?” Bà ta hoảng sợ, giọng nói chói tai vọng khắp hành lang: “Cậu dám tự tiện xông vào nhà dân hả?”

Đỗ Quyên Không Tàn - Miêu Trần Trần (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ