Chapter 8

686 24 2
                                    

Chapter 8

Shama POV

Ninja moves : ON

Dahan dahan lang sham, hywag kang gagawa ng ingay kundi lagot ka. right foot, left foot. Very good!

Breath in, Breath out. Hmmm. Bango ng hininga ko. Hihi

Tingin sa kanan, Tingin sa kaliwa. Very good ulit. Makiramdaman sa paligid. Clear?

C l e a r !

Okay, lakad lang. Dapat pangrampa na lakad ha para maganda ka pa rin. Huwag magpahalatang tumatakas ka. Chill lang.

Yes! Isang building nalang, mamakalabas nako! Hahaha

Papa here I cooome!

Tago muna sa padir. Tingin left and ri--- Okay, sino ba nag imbento ng right na yan?! Bwesit! Nakita tuloy ako.

"Babe! San ka pupunta?" Naglalakad papunta sa akin ang nakangiting nagtanong na baklang maligno.

Kung mamalasin ka nga naman. Nasalo ko ata lahat ng malas sa mundo at sumusunod sakin ngayon ang malas.

"Paki mo?! Pwede ba, huwag mo kong tawaging babe dahil hindi babe ang pangalan ko!" Sigaw ko sa pagmumukha niya. Ayun, nataponan tuloy sya ng laway Hihi saarey! Paharang harang kasi yung mukha eh. Napatigil sya at napapikit ng mata, nung iminulat na nya yung mata nya unti unting kumunot ang noo nya at andiri yung mukha.

"Yaak! Kidiri ka babe, yung laway mo oh. nasama pa yung kanin na kinain mo sa almusal, wala kang manners babe." reklamo nya sabay pahid nung mukha niya. Eww Haha bagay yan sa kanya.

"Lubayan mo kasi ako! Tingnan mo tuloy pati baon kong kanin sa bibig natapon sa mukha mo. Bwesit ka talagang bakla ka! Malas ka!" Sigaw ko ulit sa kanya

"Oy ano ba! Yung laway at kanin mo oh, tinitira pagmumukha ko." Sabi niya habang natatawa. Kunti nalang talaga isasabit ko na talaga tong baklang maligno nato sa flag pole.

"Arti mo oy." Sabi ko at inirapan sya sabay umalis sa harapan niya.

"Babe! Sabay tayong mag lulunch ngayon ah." Paalala niya sa akin.

Sabay mag lunch? Ano sya, siniswerte? No way! Di kami close no.

"Tumahimik ka kung ayaw mong sukahan kita. Hoy! wag mo kong susundan ah malilintikan ka talaga sakin" banta ko sa kanya.

Tumango naman sya habang titig na titig sakin na para bang na hypnotize. Dali dali akong tumakbo papunta sa pinagparkingan ko sa kotse ko. Agad ko naman yung pinaandar at pumunta muna sa walnut pies and cakes para bumili ng meryinda na dadalhin ko sa hospital.

Linn Adrianne POV

Nasa cafeteria ako ngayon at pinagmamasdan ko lang naman ang tanaw na tanaw kong babae sa buhay ko. Walang iba kundi si Shama Chen. Chencherinin!

Natatawa ako sa kanya, eh pano parang nag sspy yung dating nya at dinaig nya pa ang giraffe sa kakataas ng leeg nya na para bang may hinahanap or i must say may tinatagoan sya. Hmmm

Tapos kung makalakad parang natatae tapos tutuwid naman agad yung katawan niya tapos parang naging kuba ulit. Alam ko na may tinatagoan siya haha maasar nga.

Sinundan ko sya, pero syempre di ako nagpahalata ata kapag titingin sya sa direksyon ko agad naman akong tatago.

Aba! Leader kaya ako sa mga Ninja, tapos si Shama babes naman parang Founder rin sa Ninja.

.

Ninja Turtle Hahaha joke lang, lab ko yun oy. Huwag nyong pagtawanan haha

Nasa kabilang building na kami. Sya lang pala, naglalakad pako papunta sa kanya eh. Nagtago sya sa may padir. Tumingin sya sa kaliwa tapos tumingin sa direksyon ko, agad naman akong ngumiti pero si Shama babes naging tarsier bigla. haha

STALKER (Unfinished)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon