Chapter 23

381 14 0
                                    

Shama POV.

Nasa kwarto ako ngayon kasalukuyang inistalk yung dalawang lamang lupa.

Scroll

Scroll

Scroll.

Ay teka. Balik balik.

"Ha?! Wtf!" Nakita ko yung post ni Annika na naka holding hands silang dalawa ni Adrianne.

Nakasmile silang dalawa pero para

Nakaramdam ako ng pangangati ng kamay ko. Parang may gusto akong suntokin.

Kalma lang, Shama.

Tiningnan ko yung comments.

(AN: walang maisip ng username. Hihi. Sosyal no? Hahaha)

ParkJimin: Bagay kayo

KimTaehyung: Ang sweet naman

MinYoongi: Swaaag!

JungHoseok: My hearteu.

Di ko na binasa yung ibang comments. Nakakairita. Di nila afford yung effort ko sa pagbabasa.

Bagay sila? Di naman eh. Pano babagay ang chakkang Annika sa Impaktong Adrianne?

Sweet? Nagka holding hands lang. Sweet agad? Lokohin mo ang lahat, wag ako.

Swaag? Aiish! Walang nakaka swag dun! Kainis!

Nakaka atake talaga sa puso yung picture nilang dalawa. Di dahil nakakakilig kundi dahil sa nakakairita.

Di ko na tinuloy yung pang iistalk ko sa Chakkang Annika nato. Sobrang SPG!

Yung Baklang Impakto naman yung inistalk ko.

Pero wala.

Walang recent post.

Tss.

Yung nakikita ko lang eh yung mga babaeng nag papabet kay Adrianne para ibigin.

Suuus, yang galawan ng mga babaeng to? Napagdaanan ko na kaya Don't me!

Ayy, teka ba't ba ang bitter ko? Ba't ba nagagalit ako? Nakakaramdam ng inis? Bakit?

Aiiish.

Napasabunot ko ang sarili ko tsaka nagpa gulong gulong sa kama.

Anong nangyayari sakin?

Nagtatalon talon ako sa kama sa sobrang inis.

Di ko alam kung ano tong nararamdaman ko.

Di ko alam kong bakit ako nagkakaganito.

Pagkatapos kong magwala sa inis. Naisipan kong bumaba sa sala. Dumiretso ako sa kusina para kumuha ng gatas para makatulog nako. Sobrang pagod nako baka kinabukasan wala na tong nararamdaman ko.

Tinungga ko na yung gatas ng lumitaw sa harapan ko si Yaya na ikinagulat ko.

"Ayyy! Yaya naman eh." Nakanguso kong sabi sa kanya.

"Hahaha sensya na anak, nakalimutan ko kasing i off yung tangke kaya binalikan ko." Pagpapaliwanag ni yaya.

"Okay lang po ya." Tinapos kong inumin yung gatas at umupo muna para hintayin si Yaya.

"Oh, musta naman araw mo?" Tanong sakin ni yaya.

Haaay. Napabuntong hininga muna ako bago sumagot sa tanong ni yaya.

"Okay lang naman po." Maikli kong sagot sa kanya.

Ngumiti lang sakin si yaya tsaka umupo sa tabi ko pagkatapos nyang i off yung tangke.

STALKER (Unfinished)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon