Chapter 29

368 11 0
                                    

Shama POV

6th weeks past. Di ko akalaing makakaramdam pa ko ng ganitong feeling.

Araw araw pinapakilig ako ng taong mahal ko.

Araw araw pinaparamdam nya sakin kung gaano ko sya kamahal

Araw araw pinapaalala nya sakin kung ano ang dahilan para mabuhay.

Araw araw mas lalong lumalalim ang nararamdaman ko sa kanya.

Araw araw napag isipan kong di ako mag sisisi sa desisyon ko dahil alam kong ano man ang mangyari ay may rason.

Andito ako ngayon sa locker ko at katulad ng inaasahan ko may chocolate o rosas ang nasa loob nito at syempre ang sulat na napaka korny pero inaamin kong kinikilig ako sa bawat salitang nababasa ko.

Araw araw pag nababasa ko to, napapangiti ako.

Dear Shamababes,
Happy 6th weeks. This means a lot to me. Di ko malilimutan ang  bawat oras, minuto, sigundo man ang dadaan pag kasama kita. Salamat dahil naging parte ka sa buhay ko. Ikaw ang pinakamagandang regalong natanggap ko. Salamat dahil hinayaan mong mapunta ka sakin. Alam mo ba una pa lang nawalan nako ng lakas ng loob pero binalewala ko yun dahil mahal kita eh. Iba yung tama ko sayo. Ewan ko ba kung tao ka ba talaga o drug kasi nakaka adik ka. Ikaw ata yung drug na bumibigay ng magandang epekto sa tao. Pag sumasakit ang katawan ko, pag nakikita lang kita naagapan agad. Pag sobrang stress ako sa school, pag nahahawakan ko ang mga kamay mo nababaliwala yung stress. Pag may bumabagabag sakin presence mo lang sapat na kaya pag may mangyaring di maganda sayo ako mismo ang papatay sa sarili ko dahil di kita naprotektahan ng mabuti. I love you babe.

-Sobrang gwapo
na Adrianne na
mahal na mahal mo
ng sobrang sobra.

Hahahaha natawa ako sa sobrang gwapo eh di naman sya sobrang gwapo. Pinaka gwapoooo sa balat ng unggoy. Hahaha jk lang. Love ko yun kahit impakto yun.

Ibabalik ko na sana sa locker ko yung letter nang may biglang humablot yun.

Agad tinungo ng mata ko kung sino ang humablot.

Bwesit!

Tung chakka lang pala, kala ko kung sino.

"Yeaa! May pa 6th weeks pa kayong nalalaman ah. Mag b-break din kayo" pang aasar nya sakin

Umakto naman akong susuntokin ko sya kaya pailag ilag sya habang tumatawa.

"Inggit ka lang!" Sigaw ko sa kanya.

"Hahahaha inggit san? Sa pagkakabreak nyo soon? Hahaha di no." Tawang sabi nya.

Pansin ko ang bitter nya sobra. Wala kasing pumapatol sa beauty nya. Hahahahaha

"Wag ka, baka sa susunod may kaharutan kana dyan." Sabi ko sa kanya.

Nakatanaw ang mga mata ni Kennylle sa malayo. Medyo namumula sya sa kilig? Titingnan ko rin sana kung sino o ano yung tinitingnan nya pero nagsalita sya kaya bumalik yung tingin ko sa kanya.

"Ayy, wait may nakita akong papa. Hihi chichikkahin ko muna. Hihihi see yaah!" Excited nyang sabi at nagmamadaling lapitan yung lalaki sa di kalayoan.

"Oyy! Walang forever tandaan mo yaaaan" sigaw kong paalala sa kanya.

"Whateveeer!" Balik nyang sigaw sa akin.

STALKER (Unfinished)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon