Chapter 11: Spy Academy

18 1 0
                                    

Rex's POV

Kahapon pa umalis sila Raquel. Hanggang ngayon ay hindi ako makapaniwala na umalis talaga sila. Kasalukuyan pala akong naka-tunganga dito sa classroom.

Medyo pinagtitinginan na ako dito ng mga Babae kasi daw da-dalawang heart throb nalang ang natira at ako yun pati si Kuya Roumel.

Pumikit ako ng mariin nung may tumabi saakin. Tanging si Raquel lang and pwede sa tabi ko. Minulat ko ang mata ko nung kinalabit ako ng katabi ko.

"What?" Walang-gana kong tanong

"You're really cute. Do you have a girlfriend?" Pabulong niyang tanong kaya tinignan ko siya ng blanko

"Yes. I have a girlfriend." Bulong kong sagot kaya mukhang nainis siya. Tumayo siya sa kina-uupuan niya at nag-taas ng kamay.

"Yes, Ms. Padilla?" Tanong nung teacher kaya nagulat ako at tinignan ko yung Babae. Gulat na Gulat ako nung mapansin kong hawin na hawig niya si Sunshine.

"Can I go out?" Tanong nung Babae

"Proceed!" Sabi nung teacher sabay hinawakan nung Babae ang wrist ko at hinila ako palabas ng classroom. Maraming nag-taka kung bakit ako hinihila nitong Babae na 'to.

I just cameback to my senses nung tinulak niya ako sa pader at hinalikan ako. Inangat ko ang kamay ko at tinulak siya. Tuminggin ako sa kaliwa ko at walang tao pero nung tumingin ako sa kana ay parang gusto ko ng mamatay.

Nakita ko si Sunshine na nakahawak sa bibig niya at halata sa mata niya na naluluha siya. Pinunasan ko ang labi ko bago siya lapitan. Pero nung yayakapin ko na siya bigla niya akong tinulak.

"It's over, Denielle! I want you to be happy with my Twin!" Sabi niya bago mag-walk out. Bumagsak ako sa lapag at nag-umpisang umiyak.

Hindi pwede! Hindi ako papayag na mawala siya sa buhay ko! Pero bakit ganun? Bigla nalang siyang nawala! Mas gusto kong mamatay kaysa iwanan ako ng tanging Babae'ng minahal ko!

Tumingin ako sa likod ko at nakita kong naka-ngisi ang kakambal ni Sunshine. Anger took over me. Tumayo ako at nilapitan yung Babae. Nagdidilim ang paningin ko sa kaniya.

Hindi ko namalayan na sinasakal ko na pala siya. Gusto kong huminto pero ayaw pumayag ng katawan ko. Instead na bitawan ko siya ay inangat ko pa siya.

"Because of you My Love left me! Now, you're gonna leave the world!" Ayan ang lumabas na salita sa bunganga ko. Nabitawan ko lang yung kambal ni Sunshine ng may humawak sa braso ko.

"D-Didn't you enjoy our kiss, Baby?" Nag-hihingalong tanong nung kambal ni Sunshine

"No! And I will never enjoy your kiss!" Inis kong sabi

"Rex! Kalma lang!" Sabi ni Roumel.

"Ano, Kuya? Kakampihan mo pa ang mali? Tsk! Ganiyan ka naman lagi ehh!" Sigaw ko bago umalis. Bumalik ako sa Dorm #27. Sumilip ako sa ilalim ng kama at hinila ang bag ko.

Kinuha ko ang beer na binili ko bago kami bumalik dito sa school. Binuksan ko na iyon at nag-umpisang mag-inom.

Roumel's POV

Pagka-alis ni Rex ay tinignan ko yung Babae'ng kasama niya. Bakit ba galit na galit siya kay Sunshine?.

"Sunshine! Bumalik kana sa classroom mo!" Utos ko

"Pfft! I'm not Sunshine! I'm Shiara Padilla!" Pag-tataray niya saakin

"Tsk! Whatever your name is! Go back to your classroom!" Utos ko kaya inirapan niya ako bago umalis.

Living With My Best Friend/Husband [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon