Raquel's POV
Nagising ako nung may biglang humampas sa braso ko. Inaantok kong minulat ang mata ko. Nakita ko ang bagong ligong James. Hinawakan niya ang wrist ko at hinila ako patayo.
"Maligo kana! Bilisan mo! May pasok na tayo!" Paalala niya pero bumagsak ulit ako sa kama.
"Ayaw kong pumasok!" Inaantok kong sabi kaya binato niya ako ng unan. Bumangon ako at hinila siya sa balikat niya dahil wala pa siyang damit.
"Ayaw ko nga!" Sumbat ko kaya hinawakan niya ang kanang bahagi ng leeg ko at hinila ako kaya nahalikan ko siya.
Kumalas kami sa kiss at tinignan ko siya sa mata. Inalis niya ang tuwalya na nakabalot sa bewang niya. Naka-boxer na pala ang mokong bakit hindi ako na-inform.
Binitawan niya ako at pinatong ang tuwalya sa balikat ko.
"Maligo kana! Tuwalya mo 'yan! Thanks for letting me borrow it, ha?" Sabi niya habang tinatapik ang balikat ko. Sinamaan ko siya ng tingin bago naglakad papuntang CR.
~Time Skip~ (A/J: Ano? Akala mo Flashback 'noh? Ahe! Kung may maiisip ako gagawa ako ng flashback! K?)
Lumabas na ako ng CR at bumalik sa kwarto. Mema kuha nalang ako ng damit. Sinuot ko na ang nakuha ko at pinatuyo ko na ang buhok ko gamit ang tuwalya.
Pinalupot ko ang tuwalya sa buhok ko at binuhat ko ang bag ko. Tumakbo na ako palabas ng kwarto at naabutan ko si James sa may hagdan.
Familiar ang scene ahh. Hindi ko nalang pinansin at niyakap ko siya. Hindi ko siya nayakap ng maayos dahil sa bag niya. Nilingon niya ako at tumayo na siya.
Hinawakan niya ang kamay ko at hinila ako palabas. Kinuha niya ang bag na dala-dala ko na may lamang damit ko. Kumapit ako sa braso niya at naglakad na kami palabas.
Nag-selfie ako with matching background mula sa beach. Napansin yun ni James kaya natawa siya. Sineniyasan ko siyang lumapit saakin kaya tumabi siya saakin.
Nag set ako ng timer at nilingon ko siya. Hinawakan niya ang pisngi ko at hinalikan ako. Kumalas naman kami kaagad sa kiss nung nag-set off na ang timer.
In-off ko ang cellphone ko bago ibulsa. I gave him one last peck on the lips bago sumakay sa sasakyan. Sinuot ko ang seatbelt ko bago isara ang pinto.
Sinara ni James ang pinto ng backseat bago buksan ang sa driver's seat. Pumasok na siya at hinawakan ang seatbelt ko. Hinatak niya ng konti para masiguradong ni-lock ko.
Umayos na siya ng upo at ni-lock ang seatbelt niya. Nag-umpisa na siyang mag-drive. Binuksan ko ulit ang cellphone ko at tumingin sa FB.
Grace Marie Kassandra Jimenez
Aww! Pasukan nanaman! Hindi ko na-enjoy ang alone time ko with my Fafa Jaden Mark Harris Lawrence I need more time with him. Huhuhu.
😂 79 Hahas | ✉️ 250 comments | 📲 50 shares
Randell Kwon
I'm now one year older than last time. OMG. I'm now 26 years old. Okay guys. Gifts ko ahh. Kahapon lang naman yung birthday ko and still accepting gifts.
👍🏻 2k likes | ✉️ 2k comments | 📲 1k shares
Dwayne Martin
Hey to all the students in Kwon University! This is your Principal and English Teacher, Mr. Martin or mostly known as Fafa Dwayne. I just wanna say to all that yesterday is my Birthday. I have received some greetings and I hope that there's some follow up greetings out there! That's all students and please remember to go to school today! I won't risk having no students in class! 😇
💟 100k loves | ✉️ 102k comments | 📲 500 shares
James Tuazon
I'm so happy! I have twins! At... Naka ilang kiss ako kay Raquel simula nung nag-SEM BREAK. I'm so thankful sa mga sumuporta! Hahaha! Naalala kong wala palang sumuporta! Hahahaha! Love my Wife!
P.S 'Di ko na ti-nag kasi baka kapag nalaman niya ito baka mapatay niya ako ng buhay at hindi na ako maka-halik sa kaniya.
P.S.S Please support RaqMes! Hahahha! 😅😂 20k hahas | ✉️ 50k comments | 📲 1k shares
Ka-Abnormal-an talaga nitong Asawa ko. Binuksan ko ang candy camera at nag-selfie pero siyempre ang ganda ng view. My Husband is my View!.
Pagtapos ng apat na shots ay bi-nack ko na. Nag-punta ako ng photos at na-save ang pictures. Ginawa kong background ang mga magagandang take pero siyempre lock screen ang kiss namin.
Bi-nack ko matapos kong mapagtagumpayan iyon at binuksan ko ang music. Pin-lay ko ang Who Says ni Selena Gomez.
I followed the beat using my fingers. Hindi ko kabisado ang lyrics pero ang rhythm... Kabisado ko. I hummed the lyrics dahil ayun lang ang kaya kong gawin.
Nilapag ko ang cellphone ko sa may harap. Tumingin ako sa back seat at napa-ngiti ako nung may bigla akong na-imagine na may dalawang bata sa likod na excited na may pupuntahang isang lugar.
Napansin siguro ako ni James kasi naramdaman ko ang kamay niya sa legs ko. Umayos ako at upo at hinarap ko siya.
"May nai-imagine karin na dalawang bata sa likod?" Naka-ngiti niyang tanong pero naka-lock ang tingin niya sa labas.
"Meron! Nakaka-tuwa siguro kung may dalawang bata na talaga!" Sabi ko kaya tumango siya at nag-seryoso ulit sa pagda-drive.
"Eomma! Appa!" Nagulat ako nung may marinig akong boses sa loob ko. Nai-imagine ko lang siguro yun. Nakakatuwa. Ang liit nung boses kaso parang babae.
Dalawang Babae. Tama. Baka kambal na Babae ang Anak ko. Gosh. Nakaka-excite. Masiyado na talaga akong excited. Hinawakan ko ang kamay ni James na nakapatong sa legs ko.
Inangat ko iyon papunta sa tiyan ko. Ang warm ng kamay niya. Nagulat nalang ako nung biglang parang may gumalaw sa loob ko.
"Shocks! They sent me a sign!" Natutuwang sabi ni James
"Stay focus on the road, Honey!" Sabi ko kaya tumango siya at tumingin ulit ng seryoso sa daan. I intertwined my fingers with his. Grabe. Gumalaw yung Baby nung hinawakan niya ang tiyan ko.
Waah. I'm so excited na mag-5 months. Hahaha. Kahit mahirap yun atleast nakaka-excite. Bigla akong nakaramdam ng antok. Pumikit ako at natulog.
~~~~~~~~
Hahaha! Share ko lang 'to.
Guys! Promise!
Hindi ko napansin na nasa 1k plus na pala yung words.
Masiyado akong na-excite dun sa mga sinusulat ko ehh!
Wahahhhahaha! Excited na ako sa magiging Baby ng RaqMes!
Kahit hindi totoo atleast excited ako!
Hirap umasa sa wattpad! Puro nalang made up characters!
Huhuhu! 😅
BINABASA MO ANG
Living With My Best Friend/Husband [COMPLETED]
Teen FictionThey started with a fight.... Then it turned out that they were Destined to be Together.... But now.... How can they survive living together?.... Imagine this.... A 19 year old and a 24 year old living together. None of them graduated College.... Wo...