Raquel's POV
Sem break. Ang galing di'ba. Parang kahapon lang kakabati namin ni James tapos ngayon sem break. Palabas na kami ngayon ng school. Kumpleto kami siyempre, pero ito pa ang isang siyempre, wala sila Leo Jr.,Sunshine,Mandy at si Ate Cy.
~Time Skip~
Papunta na kami ngayon sa isang mall para kumain. Ginutom kasi ako nung nagpa-check up ako. I'm so happy. Kahit dalawang buwan palang ako ay nalaman na nila ang Baby ko.
Twin sila. I'm so proud. Pero siyempre hindi namin alam kung ano ang gender nung kambal. Excited na talaga ako. Pati rin tong mga ugok kong kasama.
Si Robert at Rex ang laki ng ngiti. Si Rain at Randell hirap malaman kung may mata pa sila o wala na ehh. Si Roumel excited, mahahalata mo kasi sa itsura niya. Tapos ito pa ang malala, si James kung maka ngiti akala mo wala ng bukas.
~Time Skip~
Nandito na kami ngayon sa Bahay. Ang bilis ng biyahe namin noh. Joke lang. Kakagising ko lang kasi at pagka-dilat ko ay nandito na kami sa bahay.
Inalalayan ako ni James lumabas ng van ni Roumel. Inaantok pa kasi ako kaya ganun siya. Pinalupot niya ang braso niya sa bewang ko at pumasok kami sa loob ng bahay.
Pagka-pasok namin ay umupo na kami sa sofa. Pagod na Pagod talaga ako. Nag-shopping pa kasi ang mga ugok kaya damay ako sa pagod.
"Ano ng pangalan ang napili niyo?" Tanong ni Cyriel na kakaupo lang sa tabi ni Randell.
"Jay sa panganay!" Sagot ni James habang nakayakap saakin at naka-lapag ang ulo sa balikat ko.
"Jane Monica or James Jr. sa lalaki!" Sabi ko kaya tumango si Cyriel.
James' POV
Nagising ako at wala na akong katabi. Tumayo na ako mula sa sofa at nilabas ang cellphone ko. FB as usual.
Grace Marie Kassandra Jimenez is with Jaden Mark Harris Lawrence
Woo! Ang saya! Sem break na! Woohoo!
P.S I'm with the Campus King 😍
P.S.S I love you Jaden Babes ko 😘Comments
Jaden Mark Harris Lawrence
I love you too, Baby! 😉Robert Kwon
Ang fake mong gumanap, P're!Prince Lyndell Magbato
IDK! Why? Pero sa-sang-ayon ako dito sa Abno'ng 'to.Rex Denielle Salazar
Are you sure na siya yung Campus King! Because I'm still here!Prince Lyndell Magbato
Naks, P're! Improving tayo sa words mo ahh! Sa pasukan ulit tuturuan kita! Magiging ma-hangin ka rin! Pangako! 😂😂😂Rex Denielle Salazar
Looking forward to it! Oo nga pala! Damay na natin si Robert Kwon ang Abnormal niya kasi ehh! 😂😂😂Robert Kwon
Inaano ko ba kayo? Pero sige, sali ako ahh 😂😂😂Raquel Kwon
Woo! Go, Beshy! Enjoy mo lang'yang #FafaJaden mo!Jamskie Dyosa Santillan
True! Go, Besh! Enjoy mo si Fafa Mark natin! Labas na si Raquel Kwon dun! Hahaha! Enjoy mo #HoneyJam mo!Raquel Kwon
Leshe! 😅😅😅James Tuazon
Naks naman! Sundin mo na! Inutusan kana ehh! Pakipot pa! 😉
BINABASA MO ANG
Living With My Best Friend/Husband [COMPLETED]
Teen FictionThey started with a fight.... Then it turned out that they were Destined to be Together.... But now.... How can they survive living together?.... Imagine this.... A 19 year old and a 24 year old living together. None of them graduated College.... Wo...