Robert's POV (A/J: Naks! Nagka-POV rin ang abnormal! 😂😂😂)
Kasalukuyan akong nandito sa Dorm. Walang pasok si ako kaya dito lang ako nakatambay. Inaantok man pero laban parin. Hindi pa rin ako nabangon mula sa pagkakahiga kasi nga inaantok pa ako.
Nung napagpasiyahan ko ng matutulog ako ay pipikit na sana ako kaso biglang bumukas ng marahas ang pinto. Binalewala ko dahil kahit kidnap-in ako ay hindi ako makukuha at kung may balak man siyang patayin ako ay hindi niya ako mapapatay. Matapang ata ang Kuya mo Robert.
"HOY! ROBERT! GUMISING KA DIYAN! OMG! PATAY KANA BA?! OMG! AKALA KO BA MAG-PAPAKASAL TAYO AT SABAY NA MAMAMATAY!!!" Sa sobrang gulat ko sa sumigaw ay bigla akong napagulong kaya bumagsak ako sa lapag. Dahan-Dahan akong bumangon at hinarap ko si 'yung biglang sumigaw saakin.
"De puta naman Jamskie! Mauuna akong mabingi bago mamatay ehh!" Bulyaw ko sa kaniya kaya nginitian niya ako bago mag-peace sign.
"Kasi naman ehh! Nag-aalala ako! Akala ko ba magse-celebrate tayo ngayon tapos hindi ka naman sumipot! Paasa ka Robert! Pinaasa mo ako!" Malungkot niyang sabi. Na-kunsensiya naman ako kaya nilapitan ko siya at niyakap.
"Sorry na! Alam mo namang wala pa akong pahinga ehh!" Sabi ko
"Rob naman! Hindi lang ikaw!" Malungkot niyang sabi. Huminga ako ng malalim bago hawakan ang magkabila niyang pisngi at nilayo ng konti ang mukha niya saakin.
Isang centimeter lang ata ang agwat ng labi namin sa isa't-isa. Hindi ko na namalayan na hinalikan ko na pala siya.
"Ehem!" Napabalikwas ako nung makarinig ako ng boses mula sa may pinto. Epal naman! Nagmo-moment 'yung mag-syota ehh! Kaurat!. Tinignan ko kung sino at si Kuya Rex lang pala.
"Kuya naman ehh! Andun na ehh!" Maktol ko kaya tinignan niya lang ako ng blanko.
"Ano bang problema at nandito ka? Huh?" Bulyaw ko kaya may bigla siyang hinablot mula sa kama at hinagis saakin. Ang sakit. Libro ba naman ang ibato sa'yo. Tongono talaga 'tong si Kuya.
"Putang ina! Alam mo namang hiniwalayan ako ni Sunshine tapos ganiyan ka pa! Ano?! Pinapamukha mo saakin na ikaw ang merong syota! Paano na ako? Mas matanda ako pero single ako! Ano na?!" Sigaw niya saakin. Napakamot ako sa batok ko bago tignan si Jamskie.
Nandito siya sa tabi ko at malaki ang ngiti. Mukhang tatawanan pa ata ako ng gaga. Hindi ko na namalayan at binatukan ko na pala siya.
"Aray ko! Ako ba may kasalanan?!" Sigaw saakin ni Jamskie kaya binatukan ko nanaman siya.
"Tingnan mo nga sarili mo, Jamskie! Para kang gago at puro kalokohan!" Bulyaw ko sa kaniya kaya lumungkot nanaman siya at tumakbo palabas ng dorm.
"Puta! Kuya naman kasi ehh!" Pam-bibintang ko kaya nabato nanaman ako at this time mas makapal na libro ang kumapul sa mukha kong napaka-gwapo.
(A/J: Bawas-Bawasan ang pagiging mahangin! 😂👏🏼)
Puta ka rin, Author!
Huminga ako ng malalim bago tumakbo. Tinulak ko si Kuya Rex at hinabol nalang si Jamskie. Naabutan ko siya kasama si... James?
Teka nga. Namamalikmata ata ako. Wala dito si James. Kasama ni James si Raquel. Putangines sino 'to.
"JAMSKIE!!!" Sigaw ko pero hindi nila ako pinansin, instead, niyakap pa ni Jamskie si Mr. Look-A-Like-Ni-James at nagpahalik pa sa noo. Putangines talaga.
Hindi ko na napigilan at nanugod na ako. Sinapak ko kaagad 'yung lalaki at tumba naman agad. Hinawakan ko si Jamskie sa braso. Hinigit ko iyon kaya napayakap siya saakin.
"Putahamnida ka talaga, Jamskie!" Bulyaw ko sa kaniya kaya tinignan niya ako sa mata.
"Gago ka pala ehh! Si Kuya Mes 'yung sinapak mo!" Sigaw niya
"Gaga! Magkasama si James at Raquel! Wala sila dito sa school!" Sigaw ko pabalik
"Huh? Ahh? Ehh? Sino 'yan?" Kinakabahan niyang tanong. Nag-kibit-balikat nalang ako.
"Ako si Brian Miles Felix! The heir of Felix Corporation! Ang mapapangasawa ni Ms. Santillan!" Sagot bigla nung lalaki kaya nabitawan ko si Jamskie.
"Ano?! De puta naman, Jamskie! May fiancé kana tapos nakuha mo pang lumande! Aba! Gaguhan na 'to!" Bulyaw ko. Hindi ko na kayang kontrolin ang sarili ko kaya tinalikudan ko na sila at nag-walk out.
Ramdam ko ang pag-pigil saakin ni Jamskie dahil pilit niyang hinila ang pulsuhan ko kaso malakas pa rin ako kaya hindi niya nagawang hilain ako.
Pagkarating ko ng Dorm ay humiga agad ako sa kama ko at nag-umpisang umiyak.
Jamskie's POV
Wala na. Iniwan na ako ng pinaka-mamahal kong lalaki. Putahamnida kasi 'tong si Klyde ehh. Inutusan ba naman ako na kunwari mag-joke sa Mahal ko tapos ayan. Iniwan na ako. Hinarap ko si Klyde at sinapak ng marahas. Bagsak nanaman sa lapag ang gago.
"Puta ka! Dapat pala hindi ako nag-tiwala sa'yo! Gago! Iniwan niya na tuloy ako!!!" Sigaw ko. May pumatak ng luha mula sa mata ko pero binalewala ko lang iyon.
"Atleast! You have me!" Naka-ngisi niyang sabi sabay tayo at hinawakan ng marahas ang magkabilang braso ko. Pilit kong pumipiglas pero hindi ko magawa.
Sht. Kung kelan kailangan ko ng lakas atsaka ako nanghina. Ang malas ko naman talaga oh. I wish Kuya Mes was here!. Nahagulgol na ako pero wala siyang pakielam. Instead, hinalikan niya pa ako.
Someona! Save me! Huhuhu!
~Time Skip~
Nandito ako sa isang janitor's closet. Quiet lang kayo ahh. May tinataguan ako. Tinataguan ko si Klyde. Nakipag-tagu-taguan ako. Tingnan lang natin kung mahanap niya pa ako.
Buhay ko kaya ang kapalit nito. Kapag nahanap niya ako ay may mangyayaring pwedeng ikamatay namin ni Robert.
"Jamskie! Nasaan kana?" Bakas sa boses niya na naka-ngisi siya. Gusto ko sanang sagutin 'yung tanong kaso naalala kong bawal pala akong maingay. Sayang naman.
Robert's POV
Matapos akong maka-move-on sa nangyari ay lumabas ulit ako ng Dorm. Limang minuto inabot ang pag-iyak ko. Ang saklap. Pagka-rating ko sa labas ay naabutan ko kaagad si Jamskie na biglang tumakbo palayo kay Brian Mile Felix.
Sinundan ko lang sila ng tingin hanggang umabot sa punto na..........
REALITY~
RobSkie's POVMinulat ko ang aking mga mata. Tinignan ko ang katabi ko. Nakahinga ako ng maayos ng makita kong ayos lang siya.
~~~~~~~~
Gets niyo?
Panaginip lang ang lahat! 😂😂😂👻👻👻😂😂😂
BINABASA MO ANG
Living With My Best Friend/Husband [COMPLETED]
Teen FictionThey started with a fight.... Then it turned out that they were Destined to be Together.... But now.... How can they survive living together?.... Imagine this.... A 19 year old and a 24 year old living together. None of them graduated College.... Wo...