Chapter 17 Alinlangan

4K 151 33
                                    

Arch Angelo

Inihatid ng dalawa ang bata sa sarili nitong silid. Hindi nahirapan si Roman na ibaba at ihiga si Thirdy. Malalim ang tulog ng bata dahil sa pagod.

Hinalikan niya ang bata sa noo. Wala siyang pakialam kung makita siya ni Arch Angelo sa kaniyang ginawa. Maging si Arch Angelo ay humalik din sa bata. Matapos noo'u pinatay ang ilaw at lumabas sila ng silid ng nakaiwang ang pinto.

Tinawagan ni Arch Angelo ang yaya ng bata sa intercon upang bantayan ito sa pagtulog.
Silang dalawa nama'y  nagtuloy sa loob ng silid ni Arch Angelo.

Hindi pa gaanong naisasara ang pinto ng muling ipagpatuloy nila ang halikang nangyari sa elevator.

Muling nagtagpo ang kanilang mga labi. Sabik silang sabay na naghubad ng kanilang saplot. Nagmamadali na parang walang bukas. Kung saan saan na nakarating ang kanilang mga saplot sa pagmamadaling tanggalin ang mga sagabal sa katawan.

Sa kama silang magkayakap na magkasabay natumba. Inihiga ni Arch Angelo si Roman at pumatong dito. Hinalikan sa labi ng ilang minuto habang yakap siya ni Roman.

Iba ngayon ang init ng pagtatalik nila. Mas maalab na hindi gaya ng ginawa nila sa elevator. Parang iisa at nagtatagpo ang kanilang damdamin.
Ang bawat haplos at himas ni Roman ang nagdadagdag sa nararamdaman ni Arch Angelo.

May kapilyuhang kinuha ni Arch ang maskara at isinuot ito kay Roman at muli siyang pumatong dito.

"You're my slave now..."

Nakangiti si Arch Angelo ng sabihin niya ito.

"Yes my master..."

Sagot ni Roman at kinabig muli ang mukha ni Arch upang mahalikan sa labi.

Magkalapat ang mainit nilang katawan sa kama. Ang kanilang ari na pinagkiskisan sa bawat galaw ng kanilang mga balakang.
Bumaba ang halik ni Arch Angelo.
Nakaprograma sa kaniya kung paano niya mahahatid sa pinto ng sarsp si Roman.

Ang leeg,balikat,dibdib,maging ang maputing kilikili ni Roman ay kaniyang hinalikan at dinilaan.
Ganito niya sinasamba si Roman.

Sa napakaikling panahon ng pagkakakilala niya dito ay nahulog siya sa katuhan ng bagong kakilala.
Napaibig siya ng ganoong kabilis dahil sa malagayuma nitong kakisigan,katalinuhan at kabaitan.
Na kahit ang pamangkin niya ay napapaibig nito.

"Kakaiba ka talaga Roman sa lahat ng  nakilala ko. Hindi ko akalain na iisang bubong lang pala ang ating pinagmulan. Magkaaway ang ating mga Papa. Pareho nila tayong iniwan. Nagtagpo tayo at kasama kita ngayon...sana ay magkatulad din tayo ng nadarama."

Sa isip ni Arch Angelo habang papalapit na siya sa nakatayong ari ni Roman.

Naramdaman niya ang kamay ng nakahiga na humawak sa kaniyang ulo at iginiya patungo sa matigas na ari.

Amoy na amoy ni Arch Angelo ang pagkalalake ni Roman, mabango ang trimmed na pubic hair na nasa puson niyo gaya ng uns nilang pagtatalik.

Habol ang kaniyang hininga sa kaba sa pananabik na muli niyang maisubo ang matigas na laman ng binata.

Hawak ng kaliwang kamay ang katigasan ni Roman, isinubo ito habanang kanang kamay naman niya ay abala sa pagpapatigas pa ng sariling pagkalalaki.

Siniguradong bawat kahabaan niyon ay kanyang nadilaan. Parang nadoble sa pakiramdam niya ang laki ng at katigasan ni Roman. Naglalabasan ang mga maliit na ugat na galit na galit sa sarap sa kaniyang pagsupsop dito.

"Hindi ako magsasawang gawin ko ito sa iyo Roman dahil ikaw lang ang nakilala kong pumukaw ng aking damdamin."

Taas baba ang ulo,babagal at bibilis. Kahit ngawit ang bagang at minsang nabibilaukan ay hindi huminto si Arch Angelo. Sarap na sarap naman si Roman dahil kasabay ng kaniyang ungol ang pagindayog ng puwitan sa pagpasok sa bibig ni Arch.

SA TORE NG MGA LEON (MxM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon