Chapter 7 Bisig ng Isang Leon

5.6K 185 23
                                    

Arch Angelo

"Hindi ko alam kung bakit ko nagawa ito. Bigla akong naakit sa kaniya.
Kay lambot ng kaniyang mga labi. Mainit ang kaniyang halik. Nararamdaman ko na gusto niya ang ginagawa namin.
Kakaiba ang kaniyang personalidad.
Tama ang hinala ko kaninang hapon sa pool ng magtama ang aming mga mata. Di ako nagkamali na kahit maganda siyang lalake ay pagbibigyan niya ako sa gusto kong mangyari...

Pagkakataon nga naman at muli tayong magkita sa casino at makilala kita Roman.

Hindi ko alam anong karisma meron ka at naakit ako sa iyo.

Kanina sa isang sulok alam ko na panay ang tingin mo sa akin ng kausap ko si Alexis kasama ang kaniyang boyfriend.
Alam ko dahil panakaw din akong tumitingin sa iyo.
Tama nga ako ng umalis kanina na 'I felt lucky' dahil nakilala kita.
Wala sa akin ang halagang natalo dahil para na rin akong nanalo ng samahan mo ako dito sa loob ng elevator."

Malikot ang kanilang kamay sa isat isa habang patuloy sila sa paghahalikan. Agresibo si Arch Angelong isa-isang tininggal ang butones ng polo ng kasamang binata.

Nagpaubaya si Roman dahil di niya akalain na mas maganda pa pala ang kinahinatnan ng kaniyang mga plano. Mapapadali sa kaniya na makuha ang kaniyang anak kung sasakyan niya ang kabaliwan ng lalakeng sumasamba sa kaniya ngayon.

Dila at lamas ang ginagawa sa kaniyang matipunong dibdib ni Arch Angelo. Isang nakakatawang eksena sa kaniyang isipan na ang mayamang Monleon na ito ay isang tagong binabae pala.

Di na bago ito kay Roman dahil ilang amerikano na rin ba ang pinaligaya niya. Nasanay na rin siya sa ilang taong pakikipagrelasyon niya sa mayamang kamag-anak ng may ari ng casinong dati niyang pinagtrabahuhan. Naiangat niya ang kaniyang estado dahil sa ganitong kalakaran. Gagawin niya ang lahat upang makalaban lang siya sa mga taong nanakit sa kaniya ng walang pag-aalinlangan dahil may sapat siyang salapi na ihaharap sa mga ito.

At ngayon, isang Monleon ang nagpapakaligaya sa kaniyang katawan.

Dila dito, halik doon ang ginawa ni Arch Angelo sa buong dibdib at leeg ni Roman. Di nagpabaya si Roman dahil alam niya ang paraan ng panunukso sa init ng katawan at talagang nadarang ang isang Monleon. Lumaban siya ng mapusok sa halik ni Arch Angelo. Magaling humalik ang mayamang binata na parang hinahamon siyang makipagsabayan.

Mabilis na tinigasan si Roman.
Ang kaninang pagpapanggap ay napalitan ng init ng libidong binabalot ni Arch Angelo sa kaniyang ulirat.

Nahawa siya sa sarap ng ginagawa sa kaniya kayat maging siya ay nagbigay ng mainit na pagsalubong sa mapulang labing humahalik sa kaniya. Maging ang labi niya ay kinagat kagat pa. Dila sa dilang nag-eeskrimahan na parang mga espada. Palitan ng laway.

Mapusok si Angelo. Ilang buwan din ba niyang hindi nagagawa ito. Ang magkaroon ng kasalo sa gabi. Isang napakagandang lalake na kaniyang pinapaliguan ng halik. Sabik na sabik siya sa presensya nito kahit nasa loob sila ng pribadong elevator.

Tanging Monleon at mga opisyales lang ang makakagamit nito kayat di siya nag-aalala na maaring magbukas ito para sa iba.isang espeayal na buton ang kaniyang pinindot na deredercho lang sa kaniyang silid ng di maaabala kung may nais sumakay.

Nakatayo si Roman habang nagpapakasasa si Arch Angelo. Di na nakatiis at mismong si Roman na ang nagbukas ng kaniyang patalon kasabay ng kaniyang panloob. Sumungaw ang kaniyang walong pulgadang alaga. Isa sa mga ipagmamalaki niyang katangian na kinabaliwan ng ilang babae at lalakeng pinaligaya niya para magkapera.

"Wow..."

Bulong ni Arch Angelo sa sarili ng makita ang nakatayong abot pusod na ari ni Roman.

SA TORE NG MGA LEON (MxM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon