MHMP 10 WHAAAAT?!

28.5K 448 9
                                    

-------------------------------------------------------

 ''Wait?! My husband is my Professor?''

Gustong isigaw ni Jenni yan ngayon pero hindi nya magawa kasi nasa state of shock pa din sya. Ganun din si Rick.

''Ahm.. Sir Demesa? Ayos lang po ba kayo?'' Biglang tanong ni Dylan. Natauhan naman si Rick at umubo.

''So, I was saying.. since this is the first day of school. Pakilala muna kayo dito sa unahan isa-isa. Let's start with you.'' May tinuro si Rick na isa sa unahan kaya tumayo ito.

Si Jenni naman ay hindi magkanda ugaga sa nerbyos.

 ''Jenni, ayos ka lang ba? You look pale.'' Tanong ni Princess, nahalata naman din ito ng iba.

''Ayos lang ako guys.'' Sabi ni Jenni at ngumiti nalang. Kahit hindi convincing ay pinabayaan nalang ito ng anim.

Nagpatuloy ang kanilang itroduction, hanggang dumating na sa kanila.

''Hi guys, I know all of you know me but I still introduce myself. I'm Drake Topher Galvez.'' 

''Hello Guys! I'm Princess Karilla Hernaiz.''

''Sup Guys! Dylan Paul Werzsky here.''

''Hi! I'm Srianna Rain Kampos.''

''Hello new and old classmates, my name is Eriyan Dean Linogan.''

''Lambert Willard Sandoson.'' Pagkatapos nilang mag-intoduce na anim y tinignan nila si Jenni na parang nagsasabing it's her turn.

Tumayo na si Jenni na hanggang ngayon ay kinakabahan pa din. Tinignan nya si Rick na ngayon ay nakatingin din sa kanya..

''I-i'm Jennifer Marie Topiano De-- I mean that's me, Jennifer Marie TOPIANO.'' Sabi ni Jenni at nautal pa, gustong tumawa ni Rick pero pinigilan nya nalang 'to.

''Okay, nice to meet you Ms. TOPIANO.'' Sabi ni Rick at pinagdiinan ang apelido ni Jenni. Palihim naman itong sinamaan ng tingin ni Jenni. Bumalik na si Jenni sa upuan nya at nagsalita ulit si Rick.

''So I will repeat, I'm Frederick Janson DEMESA.'' Pagkasabi ni Rick ng DEMESA ay tumingin sya kay Jenni, napairap naman si Jenni dahil sa kabaliwan ng asaw ay Prof. nya pala ay hindi asawa nya nga na Prof. nya ngayonn. Yun! Yun ang tama. Haha.

Nagsumila ang kanilang klase, medyo nabawasan na din ang kaba ni Jenni dahil hindi naman ata sya ibubuking ng asaw nya na Prof. nya.

My Husband, My Professor (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon