MHMP 11 Blake and Madisson Who?

26K 416 17
                                    

--------------------------------------------

Nag-reready ng matulog ang mag-asawa. The unexpected dinner with their barkada went well. Like the usual eh nagkukulitan habang kumakain.

''Rick, alam na ba nila?'' Biglang tanong ni Jenni kay Rick na ngayon ay nasa banyo, sya naman ay nasa kama habang nakasandal sa headboard ng kama.

''Ang alin?'' Tanong ni Rick at sumilip pa sa pinto.

''Na ikaw ang Professor ko..'' Sakto namang tapos na si Rick kaya lumabas na din ito at tumabi kay Jenni.

''Is that really important?'' Tanong ni Rick. Na parang wala syang pake kung Professor sya ni Jenni na asawa nya. Dahil sa totoo lang ee natutuwa sya dahil mababantayan nya kung sino man ang gustong umaligid sa asawa.

''Of course. And seriously I still feel awkward that you're my Professor and I'm your student.'' Sabi ni Jenni habang inaayos ang buhok nya.

''Bakit naman? Ang ganda kaya! Kasi mababantayan kita habang nagtratrabaho ako, kung merong umaaligid sayo.'' Sabi ni Rick at niyakap si Jenni pero tinulak ito ni Jenni.

''Maineeeet! Wag mo kong yakapin.'' Napasimangot naman si Rick. Tsk. Feeling nila mga teenager pa din sila.

''Tulog na tayo. May pasok pa bukas.'' At humiga na si Jenni. Napabuntong hininga naman si Rick bago tumabi kay Jenni. Wala sa mood ang misis nya kaya natulog nalang sya, pero maya-maya pa ay yumakap sa kanya ang asawa at sumiksik sa kanya.

''I love you po.'' Mahinang sabi ni Jenni kaya agad na napangiti si Rick.

''I love you too, so much.'' At tuluyan na silang natulog..

------------------------------------

 ''Ma! Please lang wag nyong pakainin ng pakainin ang mga anak namin.'' Sabi ni Rick kay Clarisse.

''Nagugutom yung mga bata anong gusto nyong gawin namin?'' Sagot naman ni Clarisse sa anak.

''Pero ma, baka pwede naman pong dahan-dahan. Bkaa po kasi maimpatcho ang kambal.'' Mahinahon na sabi ni Jenni.

''Pumasok na nga kayong dalwa, kami na ang bahala dito.'' Sabi ni Jennilyn sa mag-asawa.

''Tara na Rick baka malate pa tayo.'' Pag-aaya ni Jenni. Humalik sila sa kambal at sa mommy nila tsaka lumabas.

''Bye!'' Paalam ni Jenni at sumakay na sa kotse nya. Para namang hindi parehas ang pupuntahan nila ee no? May saltik talaga ang dalwang 'to.

My Husband, My Professor (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon