''Friends are angels who lift us to our feet when our wings have trouble remembering how to fly.''
-----------------------------------------------
''Babe, where are we going?'' Tanong ni Rain kay Dylan.
''Sa mall. Bibili tayo ng makakain natin mamaya.'' Sagot naman ni Dylan.
''Why? Wala na bang stocks sa bahay nyo?'' Pagtatanong na naman ni Rain.
''Meron pa, I think. Hindi ko kasi natignan ee. Tsaka in case na din.'' Napatango nalang si Rain sa sagot ni Dylan. Nasa kotse sila ngayon, like what Dylan said papunta sila sa mall to buy foods for their sleepover.
''I'm really excited for this sleepover. I just hope no one ruins it.'' Sabi ni Rain kaya napatingin si Dylan dito.
''What do you mean?''
''Kasi diba? The last day, some girl try to hurt Ate Jenni and then si Miss Madisson naman kay Sir Rick. Gosh! Why are they trying to ruin ate Jenni and Kuya Rick's relationship?'' Kwento ni Rain kay Dylan.
''Because, when you both want each other, something has to come around and mess it up. I guess that is just the way love goes.'' Sabi ni Dylan.
''I know. But why them? They already have a family.''
''Yes they have. But the problem is no one knows about that.'' Pagkasabi ni Dyan nun ay natahimik silang dalwa.
''But we don't have to worry about that, we are here. We are their walls, we are an unbreakable walls.'' Biglang sabi ni Dylan at inabot ang kamay ni Rain at hinawakan nya ito ng mahigpit. Ngumiti nalang si Rain sa kasintahan.
>>>>>
''Hindi kayo makakasama?'' Malungkot na tanong ni Jenni kanila Krissa.
''Maaga pa kasi ang gising bukas, alam mo na busy kami sa preparation.'' Sabi ni Mary at napatango naman ang iba.
''Okay. I understand, sayang lang kasi ee.'' Sabi ni Jenni.
''Ay sus! May next time pa naman ee. Wag ka ng malungkot.'' Paglalambing ni Krissa sa kaibigan.
''Oo nga naman. Wag kang mag-alala, babawi kami next time.'' Sabi pa ni Rianne.
''Eeh kasi naman. Ikakasal na kayo, tas magiging busy na kayo sa mga asawa nyo.'' Parang batang sabi ni Jenni. Ang apat na lalaki naman ay napapailing nalnag habang paalis sila dun para iwanan ang apat na babae.
BINABASA MO ANG
My Husband, My Professor (KathNiel)
FanfictionThere is no such thing as a PERFECT RELATIONSHIP. Story by @ImACrazyGirl24