The best PROOF of LOVE is TRUST..
-------------------------------------------------
''I'm just starting Jen.. this is just the start.''
''I'm just starting Jen.. this is just the start.''
''I'm just starting Jen.. this is just the start.''
''I'm just starting Jen.. this is just the start.''
''I'm just starting Jen.. this is just--''
''Hey Ate! Are you okay?'' Tanong ni Princess ng mapansin nyang nakatulala lang si Jenni at hindi ginagalaw ang pagkain nito.
''Yeah. Yes, I'm fine.'' Sabi ni Jenni at ngumiti. Pero sa totoo lang ay kanina pa nagpapa-ulit-ulit sa ulo nya ang mga salitang binitawan ni Blake sa kanya kanina.
''You can't fool us Ate, something's bothering you. Come on! Tell us.'' Sabi ni Eriyan kaya napabuntong hininga si Jenni.
''Wala nga Okay? I'm fine, you guys worry too much.'' Sabi ni Jenni, nagkibit-balikat nalang ang anim.
''May kukunin lang ako sa locker ko. Nakalimutan ko yung notebook ko for Physics.'' Sabi ni Jenni at tumayo na.
''Samahan na kita Ate.'' Sabi ni Dylan pero agad na umiling si Jenni as sign of 'NO'.
''Wag na. Hinatyin nyo nalang ako dito.'' Sabi ni Jenni at bago pa maka-tanggi si Dylan ay nakaalis na si Jenni.
''What is happening to me? I shouldn't be distracted just because of what he said. He can't harm me.'' Pag-kausap ni Jenni sa sarili habang naglalakad sya papunta sa locker area.
''Tama Jennifer, alisin mo yun sa isipan mo! Mag-focus ka lang sa pag-aaral. Isang taong lang naman 'to. How long will it be, right?'' Patuloy pa rin ang pagkausap ni Jenni sa sarili hanggang sa makarating na sya sa locker nya.
Binuksan nya 'to and she was surprise when a piece of paper fell from her locker. Pinulot nya yun at binasa.
''Come live at my HEART, and pay no rent.'' Pag-basa ni Jenni, napakunot naman ang noo nya.
''So is it a Yes or No?'' Nagulat sya ng biglang sumara ang locker nya, tinignan nya ang lalaking nasa-harapan nya ngayon.
''What do you want Blake?'' Tanong ni Jenni.
''I want your answer.'' Nakangiting sagot ni Blake kaya lalong naguluhan si Jenni.
BINABASA MO ANG
My Husband, My Professor (KathNiel)
Hayran KurguThere is no such thing as a PERFECT RELATIONSHIP. Story by @ImACrazyGirl24