--------------------------------------
*JENNIFER'S POV*
Today is the day. The day when--- teka ano bang pinagsasasabi ko? Haha. Ito na talaga seryoso na.
TAKE TWO!!
Today is the first day of the sports Festival. And ngayon din ang laban nila Rick, syempre nandun ako, cheerleader ako eh. And kahit naman hindi ako CL eh nandun pa din ako. Supportive kaya ako sa Asawa ko. Haha naks naman.
"Guys, ready na ba kayo?" Ako yan. Akala mo kami maglalaro eh no? Haha. May prod number kasi kami. Para daw ganahan pa yung mga players. Ganun din naman yung sa kabilang team.
"Yes, Captain." Sabay sabay nilang sabi.
"And now, let's here it for the Cheer Leaders of Villaruiz University!!" Nagpalakpakan at nag sigawan ang aming schoolmates. Syempre kami, pumunta na sa gitna.
Wala pa ang mga players, hindi pa sila tinatawag eh. Mamaya pa sila lalabas.----------------------------------
*FREDERICK'S POV*
"And now, let's here it for the Cheer Leaders of Villaruiz University!!" Nakarinig kami ng malakas na sigawan. Nako, gusto ko pa namang mapanuod sila Jen, bakit kasi mamaya pa kami tatawagin rh. Hindi ko tuloy makikita ang Asawa ko. Tsk.
"Oh, what's with the kulot face?" Lenard.
"Yuck Pre! Conyo much lang?" Jack.
"Parang hindi ikaw ah." Vince.
Sino pa ba? Edi ang mga baliw kong kaibigan, na kung magsalita ay conyo. Haha.
"Tumigil nga kayong tatlo. Pare-parehas lang naman kayo eh." Saway ko sa kanila. Pano nagrarambulan na ang mga loko. Buti nalang wala dito si Coach, kung hindi. Nakuuu.. push ups yan. Haha.
"Eh bakit ka nga lasi nakasimangot?"
"Eh kasi hindi ko mapapanuod sila Jen." Simple kong sagot.
"Sus. May magvivideo naman nun siguro." Sabi ni Vince. Sana nga.
"Okay guys. Get ready, tatawagin na kayo maya maya." Napaayos kami ng upo dahil sa biglang pag dating ni Coach. Kagulat naman kasi.
"YES COACH!" Sigaw namin.
"SINISIGAWAN NYO BA AKO HA!?!" Nanlaki ang mata namin. Nakakatakot si Coach. Sumasagot lang naman kami eh.
"No coach." Mahina naming sabi.
"Okay." At lumabad na sya.
"Baliw ata yang si Coach eh." Sabi ni Jack.
BINABASA MO ANG
My Husband, My Professor (KathNiel)
FanficThere is no such thing as a PERFECT RELATIONSHIP. Story by @ImACrazyGirl24