---------------------------------------------------
''Mom/Ma..'' Sabay na sabi nung dalwa.
''Ano?'' Sabay natanong din nung dalwa.
''Ikaw nalang magsabi Rick.'' Sabi ni Jenni kay Rick kaya nanlaki ang mata nya.
''NO! Ikaw na! Ikaw naman talaga ang may gustong sabihin na sa kanila simula pa lang.'' Sabi naman ni Rick.
''Sabihin nyo nalnag ng sabay!'' Sigaw ni Jennilyn, na-i-stress sya sa dalwa ee.
Nagkatinginan naman ang dalwa at tumango.
''I'm her Professor./He's my Professor!'' Sabay na sabi ng dalwa. Naintinduhan naman yun nila Clarisse kaya nagulat sila?
''Ano?! Hindi ba awkward yun?'' Tanong ni Jennilyn.
''Oo nga, lalo na't mag-asawa kayo! Hindi ba bawal yung teacher-student relationship?'' Dagdag pa ni Clarisse.
''Eh matagal na naman po kaming may relasyon so I guess that doesn't count.'' Pagdadahilan pa ni Rick.
''NO! It's awkward. So buong araw kayong mga parang baliw na nagpapanggap na hindi nyo kilala ang isa't-isa? Quit that job Rick.'' Nagulat silang dalawa sa narinig, lalo naman na si Rick na halos lumabas na ang mata sa narinig.
''WHAT?! NO! Mahirap ng humanap ng bagong school ngayon. Ayos lang naman samin ee, it's just one year! One year, int not that hard.'' Sabi ni Rick.
''Oo nga naman po. Ayos na po yun, isang taon lang naman po ee..'' Pag-sang ayon naman ni Jenni na patulog ang pagmememe kay Vanessa.
''Pero baka kung ano pang mangyari na makakasira sa image nyong dalwa, alam nyo naman ang mga tao ngayon.''
''Pero ma! Ma-ingat naman po kami ee. Kaya namin 'to. Right?'' Pagbaling ni Rick kay Jenni na tumango nalang.
''Haay bahala kayong dalwa, basta sinabihan na namin kayo.''
/>>>>>
Ilang weeks na din ang nakalipas simula ng sabihin nila sa mama nila ang totoo and they are really trying hard to prove to their moms na kaya nila 'to.
And ilang weeks na ding ginugulo ni Blake si Jenni, lagi nya itong inaasar at trying hard to get her attention. Hindi na sinabi ni Jenni kay Rick ang about kay Blake dahil alam nyang magagalit lang ito, knowing his husband.
About naman kay Madisson ay lagi pa din nyang sine-seduce si Rick but Rick isn't falling for her trap. Medyo nahahala na din nya ang pagiging clingy ni Madisson sa kanya na laging nakikita ni Jenni kaya lagi nila itong pinag-aawayan. Katulad nalang ngayon..
BINABASA MO ANG
My Husband, My Professor (KathNiel)
FanfictionThere is no such thing as a PERFECT RELATIONSHIP. Story by @ImACrazyGirl24