MHMP 20 HE is MINE

23.3K 377 23
                                    

“Love is much like a wild rose, beautiful and calm, but willing to draw blood in its defense.”

----------------------------------------------

''What is Blake doing with that group?'' Maarteng tanong ni Riley habang nakatingin kanila Blake na ngayon ay naglalakad sa hallway. Napatingin din naman dun si Betty at Meg, pero si Tine ay kanina pa dun nakatingin.

''Didn't you guys heard about the news? Inaway ni Blake sila Jon for those bunch of people.'' Sabi ni Meg. At yung dalwa naman ay nag'shock-face'. While Tine on the other hand is really pissed off.

''I know right! And that Jenni, she is so--''

''SHUT UP!'' Galit na sigaw ni Tine kaya napatahimik yung tatlo.

''Don't you ever dare say that name infront of me, ever again.'' Puno ng diin na sabi ni Tine kay Meg. Mabilis naman syang napatango dahil natatakot sya kay Tine.

''That girl! Kabago-bago pa lang nya, nilandi na nya agad si Blake? Psh.'' Inis na sabi ni Tine. She's really angry, kasi feeling nya inagaw ni Jenni si Blake sa kanya. And she feels like a loser dahil si Jenni bago pa lang napansin na agad sya ni Blake, ee siya? Matagal na syang nagpapapansin kay Blake pero never sya nitong napansin.

''And my rumored na sila na daw ni Blake.'' Naglakas loob na sabi ni Betty.

''NO! It can't be! BLAKE IS MINE! HE IS MINE!'' Sigaw ni Tine at binato ang notebook na hawak nya.

''Girl, calm down. Hindi naman sure diba?'' Sabi ni Riley.

''If it's war she wan't, I'll give it to her. He is mine.''

******

''Blake naman! Sumama ka na kasi.'' Pamimilit ni Princess kay Blake.

''Ayaw ko nga. Bakit ba ang kulit nyo?'' Sabi ni Blake at napakamot sa ulo nya. Nakukulitan na sya sa mga kasama nya.

''Pre, sumama ka na. Tayo-tayo lang naman yun ee.'' Sabi ni Willard.

''Ayaw. Ko.'' Madiin nyang sabi.

''Sumama ka na!''

''Please!''

''Wag ka ng KJ.''

''Masaya naman yun!''

''Sumama ka na!''

My Husband, My Professor (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon