BONUS CHAPTER- MADISSON

20.3K 306 15
                                    

''S-SEAAANNN!!!'' Pagkalakas-lakas na sigaw ni Madisson ng maramdaman nya ang paghilab ng tiyan nya.

''ANO?'' Sigaw ni Sean ng makarating sya sa kwarto kung nasaan si Madisson.

''Wag ka ng magtanong-- AHHH! MANGANGANAK NA AKO!'' Sigaw ni Madisson. Dali-dali namang binuhat ni Sean si Madisson at dinala sa kotse. ''Please.. pakibilisan..'' Nanghihinang sabi ni Madisson dahil sa sakit na nararamdaman nya.

''Eto na nga oh! Huminga ka lang dyan, katulad ng prinactice natin. Hinga, okay?'' Sabi Sean at hinawakan nya ang kamay ni Madisson, napangiwi sya sa sakin dahil sa higpit na hawak ni Madisson sa kamay nya. Pero hindi na sya nagreklmo dahil alam nyang mas masakit ang nararamdaman ni Madisson.

Kulang nalang ay palipadin ni Sean ang kotse nya papunta sa hospital dahil sigaw na ng sigaw ni Madisson dahil sa sakit ng tiyan nya. Feeling nya ay lalabas na ang anak nila, ecxited lang masyado si Baby.

''Andito na tayo, wag ka munang lalabas Baby.'' Sabi ni Sean at binuhat na si Madisson papasok sa hospital agad silang inasikaso dahil inaaasahan yun ng lahat, kialla sila sa hospital na yun dahil masyadong OA si Sean. Konting galaw lang ni Madisson akala mo may mangyayare dito.

''DOC! DOC! I'LL COME!'' Sabi ni Sean sa Doctor na magpapa-anak kay Madisson.

''Okay, but don't do something stupid inside.'' Sabi nito at napatango nalang si Sean.

''AAAHH! SEAN ANG SAKIT NA!'' Sigaw ni Madisson, hindi naman sila naiintindihan ng mga nurses at doctor doon dahil nga tagalog.

''Breathe... calm dow.'' Pagpapakalma ni Sean dito.

''DOC! I'M READYYY!'' Sigaw ni Madisson. Kanina pa sya sigaw ng sigaw, hindi nyo sya masisis first time at masakit yun para sa kanya.

''Okay Madi.. give your best so he can come out fast.'' Sabi ni Doctor.. Huminga ng malalim si Madisson at umire ng pagkalas-lakas habang ang higpit ng hawak sa kamy ni Sean.

''AAAAAAAAHHHHHHH!'' At agad nilang narinig ang iyak ng isang bata. Ang anak ni Sean at Madisson, napatingin si Sean kay Madisson at nawalan na ito ng malay.

''Thank you.'' At hinalikan ni Sean sa noo si Madisson.

''It'a a very healthy boy, Sean.'' Sabi ng doctor kay Sean habang inaabot dito ang anak nila.

''Hi Baby.. I'm your Daddy Sean.'' Naluluhang sabi ni Sean sa baby nila. Hindi nya maipaliwanag ang sayang nadarama nya ng makita nya ang anak nila.

Habang hindi pa nagigising si Madisson ay mag-kwekwento muna ako since yun naman ang role ko dito. Haha.

So eto na ang nagyare after ng encounter niila sa eroplano..

Katulad ng sinabi ni Sean ay agad silang nagpakasal kahit hindi ganun ka-engrande ay nagpakasal pa din sila. Alam yun nila Jenni at ng barkada. Kaya ayun! Invited sila sa aksal ng dalwa at nag-punta sila sa US, instant vacation ang nangyare dahil duon. Masayang-masaya si Jenni dahil nasaksihan nyang ikasal si Madisson, at si Maximillian? On the way of moving on! He wanted to go te their wedding pero busy sa dahil sa business nila. Madisson unterstand it at nag-thank you na din dahil sa regalo nito. At speaking of regalo, nangunguna si Blake dun. Ganun na naman sya katulad ng birthdy ng kambal kaya tawa ng tawa na naman ang magkakabarkada.

My Husband, My Professor (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon