MHMP 13 Oooppsssiiee Daisy!

24.1K 405 2
                                    

----------------------------------------------

After the fight, Rick didn't come back to the Hostpital. Hindi sanay si Jenni na ganun katagal ang pag-aaway nila. They are trying to contact Rick but he's not answering his phone.

''Bakit ba kasi kayo nag-away?'' Tanong ni Rianne at umupo sa kama nito, the girls are with Jenni while the boys is looking for Rick. They are comforting Jenni.

''Gawa nga nung nangyari sakin, nainis lang naman kasi ako kaya may nasabi akong kinagalit nya lalo.'' Pag-kwekwento ni Jenni sa tatlo.

''Don't worry, I know by now they found Rick already.'' Sabi ni Krissa at niyakap si Jenni.

''Thank you talaga ha?'' Nakangiting sabi ni Jenni.

''Ano ka ba! Tyao tayo lang din naman ang magtutulong-tulongan ee..'' Sabi ni Mary..

Punta naman tayo sa tatlong lalaki na naghahanap kay Rick.

''Tsk. Kelan pa kasi natutong mag-walk out si Rick ee.'' Reklamo ni Vince, dahil pagod na sya.

''Hindi walk out tawag dun Vince, run out.'' Sabi pa ni Lenard.

''Tumigil na nga kayo, hanapin nalang natin si Rick.'' Sabi ni Jack at nagpatuloy sila sa pag-hahanap kay Rick.

Habnag hinahanap at tinawagan ulit nila ito pero hindi pa din ito sumasagot.

Hanggang sa..

''DUDE! WHERE ON EARTH ARE YOU?'' Sigaw ni Jack ng sumagot si Rick.

''Ahm, kaibigan ba'to ng may ari ng phone?'' Pero laking gulat nya na ibang boses ang narinig nya.

''Oo, sino ka?''

''Ah, bartender po ako, lasing na po itong may ari ng phone.'' Sabi sa kabilang linya.

''Sige-sige, saan ba yan bar na yan?'' Tanong ni Jack, pagkasabi ng adress ay agad nilang pinuntahan ang bar kung nasaan si Rick.

/>>

''Tsk. Kelan pa'to uminom ng sobra?'' Tanong ni Lenard habang nakatingin kay Rick na KO.

''Ngayon Lenard, hindi mo ba nakikita?'' Nakuha pang barahin ni Vince si Lenard, kaya naman napailing nalang si Jack.

''Alis na nga tayo sito sa lugar na'to. Iuwi na din natin si Rick.'' Sabi ni Jack, inakay na nila si Rick at inuwi ito. 

My Husband, My Professor (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon