''I never ask for too much, I just want him for myself.''
----------------------------------------------------
''She os so mean! She called me ugly and everything in front of Blake. I was so embarrassed.'' Iyak ni Tine sa tatlo nyang kaibigan.
''She's really gonna pay for it.'' Sabi Meg. Hinagod nya ang likod ni Tine para pakalmahin ito, kanina pa kasi ito umiiyak.
''Tumahan ka na Tine. You should really show that girl that she mess with the wrong girl.'' Sabi pa ni Riley.
''I will really show her that.'' May galit sa boses ni Tine.
''Look there she is! And she's all alone.'' Turo ni Betty kay Jenni na nagmamadaling mag-lakad. Nagkatinginan silang apat at napangiti, an evil smile, is written on their faces.
''Hi Jenni!'' Bati nilang apat kay Jenni. Npaatigil si Jenni sa paglalakad tsaka nya tinignan ang buti sa kanya.
''Ahmm. Hi?'' Medyo may pagka-alilangan na bati ni Jenni. Dahil sa hindi nya kilala kung sino ang mga ito.
''Saan ka pupunta?'' Tanong ni Betty kay Jenni.
''Sa locker area, may kukunin akong gamit.'' Sagot ni Jenni, lalagpasan na sana nya ang apat pero humarang ito sa dadaanan nya.
''Ahm, sorry ha? Pero nagmamadali talaga kasi ako ee.'' Sabi ni Jenni. Pero parang walang narinig ang apat na babaeng nasa harapan nya.
''Oh sweetie, revenge wait for no one.'' Nakangiting sabi ni Tine. Napakunot naman ag noo ni Jenni. Pero nagulat sya ng hilahin sya ni Betty at Meg.
''Teka! Saan nyo ako dadalhin?'' Pagpupumiglas ni Jenni pero lalo lang hinigpitan nila Betty ang hawak nila kay Jenni. Tight enough to hurt Jenni.
''Nakakainis ka, alam mo ba yun?'' Sabi ni Tine ng tumigil na sila sa pag-lalakad. Sinabunutan nya si Jenni at pinatingin ito sa kanya.
''Remember this.. BLAKE. IS. MINE.'' Madiing sabi ni Tine kay Jenni.
''What are you tying to say?'' Tanong ni Jenni at pilit pa din syang pumapalag.
''STAY AWAY FROM HIM!'' Sigaw ni Tine, natakot naman si Jenni sa sigaw na yun ni Tine.
''Why would I? Girlfriend ka ba nya?'' Tanong pa ni Jenni na lalong kinainis ni Tine.
''No! Kasi nandito ka! Ikaw ang salot sa buhay ko!'' Sa sobrang galit ni Tine ay sinampal nya si Jenni. Binitawan naman ni Betty at Meg si Jenni kaya napaupo ito.
BINABASA MO ANG
My Husband, My Professor (KathNiel)
FanfictionThere is no such thing as a PERFECT RELATIONSHIP. Story by @ImACrazyGirl24