"Bép, bép". Trong tầng hầm, những ngọn lửa thắp sáng thỉnh thoảng vang lên tiếng kêu.
Tiên sinh nhìn những tàn lửa bay lãng đãng trong không khí rồi kéo dài khóe miệng. "Đầu tiên, ta sẽ tạm thời giữ ngươi ở trong này, sau đó bắt đầu nghiêm công cho ngươi. Vậy nghiêm công là cái gì? Chính là làm cho nam nhân bình thường như ngươi trở thành thái giám, đây là một kĩ thuật cao siêu tinh tế đó."
Ánh mắt của vị tiên sinh vừa lùn vừa gầy trông xấu vô cùng. Vị tiên sinh này cũng giống như quý nhân trước kia đã từng gặp, cả khuôn mặt không hề có râu, hiển nhiên cũng là một thái giám. Nghiêm công Chae Cheon Su này cũng không khác gì những nội thị khác. Không có hạ vật của nam nhân, bề ngoài nhìn giống một nữ nhân hơn.
"Nói đơn giản chính là thợ chuyên lo tuyệt hậu người ta sao?" Ra On nhìn cả mặt đầy nếp nhăn của Chae Cheon Su rồi hỏi.
Chae Cheon Su: "Thợ lo tuyệt hậu? Lời thấp kém như vậy mà cũng nói ra được sao? Có một cái tên cao thượng như nghiêm công rồi mà, cứ đi theo nó đi, được rồi, vậy bây giờ cho ngươi biết làm sao để khiến ngươi trở thành thái giám, ta sẽ nói cụ thể một chút nha."
"Cái kia, nghiêm công đại nhân, chờ đã!" Ra On đánh gãy lời nói của nghiêm công.
Chae Cheon Su: "Ta nói còn chưa xong mà, có cái gì đợi ta nói xong đi đã. À. . nói tới đâu rồi? Đúng rồi, ha ha ha, nói cách làm thế nào đem ngươi biến thành thái giám. Phương pháp biến thành thái giám có hai loại, thứ nhất là hoàn toàn đem hạ vật cắt đứt, dùng con dao sắc bén cắt đứt toàn bộ sạch sẽ, ha ha ha. Thứ hai là, lấy búa hoàn toàn đập nát hạ vật của ngươi. Chuyện này quan trọng chính là không thể lưu lại đường sống, phải thật sự làm cho hạ vật không còn hoạt động được nữa. Nếu nhắm chuẩn xác thì một lần là xong việc. Cũng không cần phải cố sức gì, giống như đập vỡ trứng gà vậy, vô cùng đơn giản."
Ra On dưới sự miêu tả sinh động của Chae Cheon Su, vài cảnh tượng xẹt qua trong đầu.
"Phương pháp thứ hai so với cái thứ nhất đơn giản hơn, nhưng vấn đề là đau đớn, ngươi cũng biết bộ vị kia rất là mẫn cảm. Nhưng là có ưu điểm, chính là vì hạ bộ đã đánh nát, nên vẫn có thể giữ được nó ở trên người. Tuy là đã không còn chút tác dụng nào." Chae Cheon Su dùng biểu tình đau khổ nói.
"Ặc. . ." Ra On không tự giác nhăn lại ánh mắt.
Đem những lời nói của tiên sinh đơn giản sửa sang lại một chút chính là, nam nhân muốn biến thành thái giám thì dùng dao cắt đứt hạ vị, hoặc là dùng búa đánh nát nó đi. Ặc, không cần tưởng tượng, không thể tượng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mây họa ánh trăng( moonlight drawn by clouds)
Tiểu Thuyết ChungTác giả : Yoon Số chương : 125 Edit: Yoonshili