Vó ngựa giẫm lên trên lớp tuyết trắng phát ra tiếng sột soạt. Phong cảnh trên núi tuyết khiến người ta lóa mắt. Nhưng mà lúc này Ra On lại đang như ngồi trên bàn chông trên lưng ngựa nên chẳng thể thưởng thức gì nữa.
"Ra On, Hong Ra On." Lee Young liên tục cúi đầu gọi tên Ra On.
"Hả? Hả?"
Ra On khó khăn trả lời, thậm chí còn không dám quay đầu lại nhìn Lee Young. Chỉ cần cảm nhận được hơi thở của Lee Young thì cả người Ra On đều cứng hết cả lại.
Trên khóe miệng Lee Young vẫn luôn giữ nụ cười khiến người ta nhìn mà thấy ghét. Ra On trước mắt hắn đáng yêu vô cùng, bộ dạng sợ hãi bị ngã nên phải dựa vào lồng ngực hắn thật khiến hắn muốn dang tay ôm chặt. Vậy nên nàng đừng mơ duy trì khoảng cách với hắn. Mỗi lần hắn cố ý rướn người về phía nàng hơn một chút, hoặc tay hắn khẽ chạm vào đầu ngón tay nàng, Ra On lập tức giật bắn như chạm phải lửa. Thật là dễ thương không chịu nổi.
Lee Young dùng tay khẽ vỗ vai Ra On: "Đừng căng thẳng nữa. Ngươi mà còn căng thẳng như thế thì đến cả nói chuyện cũng sẽ căng thẳng mãi thôi."
"Không... ta không căng thẳng."
"Thỏ đế." Hắn biết quá rõ cái kiểu cứng miệng của nàng rồi. Lee Young khẽ cười. Nhưng dường như đột nhiên nhớ ra gì đó, hắn lại nói: "Vừa rồi ta thấy hình như ngươi có quen biết Park nội thị phủ sứ thì phải."
"Chuyện đó..."
Ngay lúc Ra On chuẩn bị trả lời, Park Do Young đã xuất hiện ở cạnh Lee Young: "Là tiểu nhân đã giúp tiểu tử này tiến cung." Hơn nữa tiểu nhân nghe nói hình như thế tử rất thích hắn.
Park Do Young đợi chờ ánh mắt tán thưởng từ Lee Young, nhưng từ đầu đến cuối thái tử điện hạ vẫn không rời mắt khỏi Ra On. Còn cái người chiếm hết tầm nhìn của Lee Young là Ra On khi nghe thấy lời của Park Do Young thì lập tức phản bác.
"Nói đúng hơn thì phải là lấy tiền ra dụ, thay đổi văn bản để lừa tiến cung."
Nghe Ra On nói xong, Park Do Young hắng giọng hai tiếng, lẳng lặng lùi ra sau.
"Dùng tiền ra dụ? Thay đổi văn bản? Có chuyện như thế sao?"
Đối với câu hỏi của Lee Young, Ra On xoay mặt sang hướng khác, hứ một tiếng xem như trả lời.
Lee Young chuyển tầm mắt về phía Park Do Young: "Trước kia là ông tiến cử tiểu tử này?"
"Đúng vậy."
"Là ai đã làm thủ thuật tự đoạn để làm thái giám cho hắn?"
"Là nghiêm công Chae Cheon Soo."
"Nghiêm công Chae Cheon Soo?"
"Vâng, là nghiêm công có tay nghề tốt nhất Joseon. Nếu không thực hiện thủ thuật thì không thể trở thành nội quan như bây giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mây họa ánh trăng( moonlight drawn by clouds)
General FictionTác giả : Yoon Số chương : 125 Edit: Yoonshili