Chương 77: Đừng buông tay

891 10 1
                                    

Hỉ phục của Joseon nhìn như một đóa hoa đang nở rộ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hỉ phục của Joseon nhìn như một đóa hoa đang nở rộ. Trên y phục thêu những đóa mẫu đơn đỏ rực sinh động cứ như chúng đang tỏa hương thơm ngát. Bộ y phục khiến người mặc trở nên xinh đẹp đến chói lòa đôi mắt người ngắm.

"Có vẻ như đây là trò đùa ác ý của bà lão rồi."

"Trò đùa ác ý?"

"Ta phải đi hỏi xem vì sao lại làm ra chuyện đáng ghét như thế này."

Lee Young chộp lấy tay Ra On: "Bỏ đi, vừa rồi chẳng phải nàng đã nói rồi sao? Bà ấy là một người kì lạ mà."

"Đó chỉ là suy đoán của ta, lỡ như trên thực tế không phải thế thì sao? Đừng cản ta, càng nghĩ càng thấy bà lão ấy đáng ghét, chuyện ở nhà bếp cũng thế."

Ra On vừa nói chuyện vừa lấy tay che môi mình. Sao nàng lại nhắc đến chuyện trong nhà bếp chứ. Vừa nghĩ đến chuyện ở nhà bếp là nàng lại thấy xấu hổ vô cùng. Mặt Ra On lại đỏ ửng cả lên. Vì để trốn khỏi tình cảnh ngượng ngùng này, nàng phải đi tìm bà lão ấy.

"Ta sẽ không bỏ qua cho bà lão đáng ghét ấy đâu."

Ra On vội vàng chạy ra ngoài.

Vù vù vù.

Vừa mở cửa, những con gió lạnh như cắt da cắt thịt lập tức phả vào người.

"Lạnh quá."

Ra On dùng hai tay bọc vai lại, chạy qua khoảnh sân nhỏ vào căn phòng gần nhà bếp.

"Bà ơi."

Không có tiếng trả lời.

"Bà lão ơi." Nàng cất tiếng lớn hơn nữa.

Cánh cửa được mở ra, một khuôn mặt đầy nếp nhăn xuất hiện.

"Bà ơi, y phục này... có hơi kì lạ."

"Là Beon sao?"

"Sao?" Nghe thấy câu hỏi kì lạ, Ra On không biết trả lời thế nào.

Bà lão mặc kệ Ra On, tiếp tục nói: "Beon, sao giờ này con còn chưa ngủ mà ra đây thế? Đêm đầu tiên tân nương đến nhà chồng thì không nên như thế."

"Bà ơi, bà nhầm rồi, cháu không phải Beon."

"Sao vậy? Seok làm gì khiến con giận sao?"

"Bà ơi, cháu là..."

"Seok là một đứa rất cứng đầu, là người nghĩ nhiều nhưng không nói. Bộ hỉ phục hiện tại con đang mặc là do Seok chuẩn bị cho con đấy."

Mây họa ánh trăng( moonlight drawn by clouds)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ