Chương 62: Nếu sự hạnh phúc này có thể kéo dài mãi mãi thì thật tốt

440 6 0
                                    

Cơ thể nhẹ nhàng giống như đang trôi trên dòng nước vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cơ thể nhẹ nhàng giống như đang trôi trên dòng nước vậy.

"Ưm... ưm." Ra On phát ra mấy tiếng cho thấy nàng đang rất khó chịu.

Là vì uống say mà thấy khó chịu sao? Sao nàng cứ thấy như có người đang lôi lôi kéo kéo nàng thế nhỉ. Lúc đó, Ra On nghe thấy giọng nói của Byung Yeon từ bên phải.

"Điện hạ, bình thường người cũng như vậy sao?"

Sau đó nàng lại có cảm giác mình bị kéo từ bên phải sang bên trái.

"Ngươi cũng vậy thôi, sao lại như thế?"

Giọng nói của Lee Young lại truyền đến từ bên trái, sau đó Ra On lại tiếp tục có cảm giác mình đang lơ lửng ở giữa trời, hai bên có hai sợi dây thừng đang giữ lấy nàng. Vì quá khó chịu, Ra On cố gắng mở mắt ra thì thấy Lee Young và Byung Yeon đang không ngừng tranh đoạt nhau cái gì đó. Nàng đâu biết rằng nàng chính là nguyên nhân của cuộc chiến này.

"Tuy rằng không biết là vì chuyện gì, nhưng hai người mỗi người nhường một bước đi. Chẳng phải hai người là bằng hữu sao? Giữa bằng hữu với nhau thì có gì mà không thể chia sẻ nhường nhịn chứ?"

Lee Young và Byung Yeon đồng thời nhìn về phía nàng hét lớn.

"Tuyệt đối không thể nhường!"

"Ngươi lo mà ngủ, cứ ngủ tiếp đi."

Nghe xong hai tiếng hét đó, Ra On không khống chế nổi mi mắt nặng nề, cứ thế nhắm mắt ngủ tiếp.

Nam nhân thật là, lớn như vậy rồi mà vẫn như trẻ con vậy, có cái gì đâu mà cũng giành không biết.

Lee Young nhìn nhìn Byung Yeon một lúc rồi nói: "Ngươi định như thế này cho đến bao giờ? Ngươi cứ nghe theo lời tên tiểu tử này nhượng bộ đi."

Byung Yeon dùng vẻ mặt lạnh nhạt tiếp lời: "Nếu điện hạ dừng lại thì ta cũng sẽ dừng."

"Tên cố chấp."

"Điện hạ cũng chẳng tốt lành hơn bao nhiêu."

Trong cuộc chiến mà trông có vẻ không biết khi nào thì sẽ kết thúc, hai người cuối cùng quyết định mỗi người bên xách Ra On lên, mỗi người chia nhau người thì lấy gối kẻ thì lấy đệm rồi cùng đặt Ra On nằm xuống.

Cuộc chiến lần một xem như kết thúc tốt đẹp.

Hai người nam nhân cũng chia nhau ngồi hai bên trái phải của Ra On.

Byung Yeon phá vỡ sự im lặng trước: "Tên này đã ngủ thì ngủ say lắm. Điện hạ, hết chuyện rồi, hôm nay người nên về đi thì hơn."

Mây họa ánh trăng( moonlight drawn by clouds)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ