Chương 14: Chang nội quan lo lắng

338 4 0
                                    

Ma Jong Ja mang theo nhóm nội thị triệu tập đi đến kho vũ khí ở trong cung

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ma Jong Ja mang theo nhóm nội thị triệu tập đi đến kho vũ khí ở trong cung. Phía trước kho vũ khí có khoảng mười chiếc xe bò. Trong xe bò chứa đầy đao thương.

"Đứng ngây ngốc ở đó làm gì? Trong vòng một canh giờ phải quét tước lại kho vũ khí, rồi chuyển toàn bộ số đao thương trong xe bò vào bên trong, nghe thấy chưa?" Ma Jong Ja thúc giục đám nội thị triệu tập đang đứng đực ra đó.

Mặc dù từ lâu đã biết chuyện mà nhóm nội trị triệu tập thường phải phụ trách chính là tạp vụ. Nhưng chuyện tạp vụ này không chỉ là những việc vặt thông thường. Những chuyện mệt nhất, nguy hiểm nhất, bẩn thỉu nhất sẽ rơi trên người những nội thị triệu tập đang học ở học đường. Ngày hôm qua bọn họ đã đi rửa sạch điện các bị dính đầy phân chim, hôm nay xem ra là phải quét tước kho vũ khí rồi chuyển vũ khí vào. Một đám nội thị triệu tập nhìn kho vũ khí phủ đầy tro bụi cáu bẩn mà bày ra vẻ mặt như khóc tang.

"Các ngươi đây là vẻ mặt gì vậy? Nếu thấy oan khuất thì các ngươi cố gắng lấy tờ giấy "Thông" từ Jin đại nhân thử đi." Ma Jong cười lạnh trào phúng rồi đột nhiên trừng Ra On: "Nếu ai dám nhàn hạ ta sẽ không bỏ qua, một canh giờ sau ta chắc chắn sẽ quay lại đây kiểm tra. Nếu đến lúc đó mà vẫn chưa hoàn thành thì ta sẽ khiến các ngươi phải khó chịu."

Sau khi hù dọa xong, Ma Jong Ja đẩy vai đẩy lên vai Ra On một phát rồi đi ra khỏi kho vũ khí.

"Chó Jong Ja." Do Ki hướng về bóng dáng vừa biến mất kia thấp giọng mắng. "Ngươi, có khỏe không?"

Hong Ra On: "Ta không sao." Bị Ma Jong Ja đập lên vai tuy có chút ê ẩm, nhưng còn chưa tới mức không thể làm việc. "Muốn nhanh chóng được ra khỏi đây thì làm lẹ đi. Nếu trong khoảng thời gian một canh giờ mà không làm cho xong thì chẳng phải sẽ lãnh hậu quả ngoài ý muốn sao?"

Ra On vén tay áo bắt đầu quét tước kho vũ khí tràn đầy tro bụi.

Cứ như vậy qua một khoảng thời gian.

"Đây không phải Sam Nom sao?"

Vào lúc nghe thấy giọng nói quen thuộc, Ra On ngay từ đầu cho rằng mình đã nghe nhầm. Bọn họ đã quét xong kho vũ khí, bây giờ đang khuân vác đao thương vào trong kho.

"Này, Sam Nom."

Đùng, có người vỗ vai Ra On, nàng quay đầu qua nhìn. Tiến vào mắt nàng chính là một nam tử có khuôn mặt hung tợn với chòm râu tua tủa.

Hong Ra On: "Cheon Sang Gong đại thúc?"

Là thợ rèn phố Un Jong, Cheon Sang Gong.

Hong Ra On: "Thật sự là Cheon Sang Gong đại thúc sao?"

Mây họa ánh trăng( moonlight drawn by clouds)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ