Chương 84: Mộng hồ điệp

501 6 4
                                    

Ngày đầu tiên thế tử bắt đầu thay mặt quân vương nghe việc triều chính

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày đầu tiên thế tử bắt đầu thay mặt quân vương nghe việc triều chính. Các đại thần trong triều đình vốn dĩ phải đến đại điện thì lại đến nhà của phủ viện quân Kim Jo Sun.

Thông qua cánh cửa nhỏ của 10 gian phòng sẽ nhìn thấy một căn phòng rất dài, rất nhiều đại thần đang chia làm hai hàng ngồi trong phòng, trước mặt của họ đều đã bày sẵn bàn rượu thịt. Cho dù đang vi phạm pháp độ của quốc gia, làm trái ý thế tử đương triều, trên mặt của các đại thần vẫn rất bình tĩnh thong dong, thậm chí có người còn đang uống rượu ăn thịt, cười cười nói chuyện phiếm với nhau.

"Thế tử điện hạ chắc là hốt hoảng lắm."

"Phải đấy, cũng đâu phải một lần, mà đã hai lần như thế rồi. E là thật sự không ngờ tới đâu nhỉ."

Họ đang nói đến chuyện đ xảy ra lần trước lúc bệ hạ tổ chức yến tiệc sinh thần. Dùng hành động không tham gia hoạt động của vương thất chính là một trong những cách những quần thần này dùng để áp chế bệ hạ.

"Vào đại điện mà không thấy ai chắc là hoảng sợ lắm."

Nghe thấy lời của lễ tào phán thư Kim Hwi Cha, tiền lễ tào phán thư Lee Si Ji bật cười.

"Cho dù là thế thì cũng xem như có được kinh nghiệm rất tốt, bây giờ sẽ có thể hiểu được chuyện của quốc gia này không phải một người là có thể làm được, ha ha ha."

Lee Si Ja nhấp một ngụm trà, bốn bề truyền đến tiếng cười phụ hoạ lời của gã. Không thể tìm thấy một chút tôn kính nào dành cho vương thất trong số những người ngồi trong căn phòng này. Chủ quân họ thật sự phò trợ không phải là vị quân vương ở trong cung kia.

"Về sau phải làm sao với thế tử điện hạ đây? Có vẻ như ngài ấy có rất nhiều ý tưởng đấy." Đợi tiếng cười ngớt lại, Kim Jo Sun mới thong thả nói.

"Chỉ là vọng tưởng hão huyền thôi, không có ý nghĩa thực tế." Lee Si Ji lắc đầu, phản ứng cũng không khác gì những người khác: "Tuổi còn nhỏ mà, vẫn chưa hiểu biết về thế giới cho lắm. Thế giới khiến mọi người đều hạnh phúc sao? Nói nghe hay lắm, nhưng cái đó có thể ư? Kiểu thế giới nơi tất cả mọi người đều hạnh phúc e chỉ nằm trong sách vở thôi."

Lee Si Ji vừa dứt lời, Kim Hwi Cha gật đầu phụ hoạ: "Âu cũng là do tuổi trẻ không đủ kinh nghiệm sống mà thôi, không phải sao?"

"Không phải không đủ kinh nghiệm, là quá ấu trĩ. Càng ấu trĩ không chín chắn bao nhiêu, càng dễ ôm ấp giấc mộng hoang đường bấy nhiêu."

Mây họa ánh trăng( moonlight drawn by clouds)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ