Chương 64: Bí mật

405 4 0
                                    

"Young Eun điện hạ, chuyện này rốt cuộc là sao? Không, trước tiên xuống dưới đây đi đã

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Young Eun điện hạ, chuyện này rốt cuộc là sao? Không, trước tiên xuống dưới đây đi đã."

Ra On lo lắng nhìn công chúa Young Eun hiện đang ngồi vắt vẻo trên xà ngang. Cái tướng ngồi này nhìn kiểu gì cũng thấy như sắp sửa ngã xuống đất tới nơi.

Đoán được sự lo lắng của Ra On, Byung Yeon ôm lấy công chúa Young Eun rồi nhảy xuống khỏi xà ngang. Xuống đến dưới đất, Young Eun vẫn dán sát bên cạnh Byung Yeon.

"Công chúa Young Eun, không sao chứ? Người không biết mọi người lo lắng cho người đến thế nào sao?"

Young Eun khẽ gật đầu.

"Thật may mắn, tuy không biết người đang buồn bực chuyện gì nhưng bây giờ chúng ta phải mau chóng quay về chỗ của thục nghi nương nương. Tiểu nhân đưa người về." Ra On tiến lên nắm tay Young Eun.

Nhưng không hiểu vì sao Young Eun lại lùi từng bước một tránh thoát khỏi tay Ra On, vừa lùi vừa lắc đầu.

"Công chúa điện hạ." Ra On ngạc nhiên nhìn phản ứng bất thường của Young Eun: "Nhưng thục nghi nương nương chắc chắn đang rất lo lắng cho người."

Nghe nói bây giờ thục nghi nương nương đang tựa như mất hồn mà chạy khắp nơi trong cung để tìm kiếm công chúa. Nhưng công chúa Young Eun hiện tại lại đang trốn sau lưng Byung Yeon, không hề có dấu hiệu nào muốn rời khỏi đây.

Ra On thở dài: "Tiểu nhân biết rồi, tiểu nhân sẽ đi tìm thục nghi nương nương, nói với nương nương là công chúa ở đây."

Lúc này Young Eun chạy đến nắm góc áo của Ra On, lắc đầu quầy quậy, mắt như sắp khóc.

"Công chúa điện hạ, người làm sao vậy?"

Lúc đó, Byung Yeon lên tiếng: "Hình như tâm trạng công chúa đang rất kích động. Để công chúa ở lại đây một lát cho bình tĩnh lại đi. Chút nữa đến liên lạc với thục nghi nương nương cũng được."

"Ta hiểu rồi, Kim huynh. Kim huynh đã nói vậy thì cứ làm vậy đi. Nhưng chỉ một lúc thôi nhé, khi tâm trạng bình tĩnh lại rồi thì không được ở lại đây nữa, phải đi tìm thục nghi nương nương."

Ra On vừa dứt lời, khuôn mặt của Young Eun đã sáng sủa lên hẳn. Dù thân phận có tôn quý đến đâu thì trẻ con vẫn là trẻ con, khó có cách nào che giấu suy nghĩ trong lòng. Nhìn thấy Young Eun mỉm cười, Ra On cũng cười theo.

Sau đó, tự nhiên thấy tò mò, Ra On hỏi: "Nhưng mà công chúa điện hạ, chẳng phải người rất sợ nam nhân sao?"

Công chúa Young Eun tựa như cái bóng nấp sau lưng Byung Yeon, hoàn toàn khác hẳn với vẻ sợ hãi khi nhìn thấy các đại thần sáng nay. Hiện giờ nhìn lại, đừng nói là sợ Byung Yeon, phải nói là không hề phòng bị Byung Yeon chút nào thì đúng hơn. Hay là tuy sợ nam nhân, nhưng không bao gồm Kim huynh? Vừa rồi khi thấy hai người họ cùng ngồi trên xà ngang, nàng lại thấy hai người trông rất thân thiết.

Mây họa ánh trăng( moonlight drawn by clouds)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ