Chương 23: Cuộc sống bình đạm của ta

310 3 0
                                    

Lee Young dùng ánh mắt lợi hại của mình nhìn quanh tầng hầm ngầm tối đen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lee Young dùng ánh mắt lợi hại của mình nhìn quanh tầng hầm ngầm tối đen.

Một lát sau, thấy được Ra On đang dập đầu. Nhíu mày theo thói quen, rồi hắn nghe thấy giọng nói của công chúa Myung Eun.

"Hoàng huynh, huynh đến đây làm gì vậy"

"Muội ở đây làm gì?"

Loại tình huống như bây giờ, thật ra cho dù không hỏi cũng có thể đoán được phần nào nguyên nhân. Hắn đã từng cảm thấy tò mò về người đã viết thư tình cho muội muội, vì vậy hắn đã trực tiếp đi tìm Ra On. Đã biết Ra On chính là người viết thư tình thay, hắn hy vọng muội muội sẽ không biết chuyện này. Sau khi thư tình bị cắt đứt, hắn nghĩ rồi muội muội cũng sẽ quên đi thôi. Nhưng mà không phải như vậy. Tình cảm lưu luyến của muội muội xem ra còn sâu sắc hơn so với hắn tưởng.

Trước câu hỏi của ca ca, Myung Eun do dự chốc lát. Nhưng rồi lập tức hạ quyết tâm nhìn Ra On nói: "Vài ngày trước, hoàng huynh đã từng hỏi muội một chuyện, huynh còn nhớ không? Là chuyện thư từ qua lại của muội và người nọ."

"Nhớ."

"Là người này cùng muội trao đổi thư từ. Nhưng mà... hắn lại dám viết thư thay cho người khác." Vì che giấu nội tâm tổn thương, Myung Eun cố hết sức duy trì vẻ mặt thản nhiên.

Dùng ánh mắt hờ hững nhìn tình cảnh này, Lee Young hỏi: "Cho nên?"

"Cho nên hiện tại muốn hỏi tội người này."

"Như vậy muội muốn làm gì hắn?"

Myung Eun từ từ nhắm hai mắt lại trả lời: "Người này đã muốn bị trừng phạt, vậy cứ làm thế đi."

"Muội dừng tay lại ở đây đi."

"Cái gì?"

"Ta nói dừng tay lại đi."

"Nhưng mà, ca ca..."

"Đứa nhỏ này cũng không biết chuyện mình làm lại đến nông nỗi này, dừng ở đây thôi."

"Muội không muốn!"

"Eun nhi à."

Lee Young gọi nhũ danh của Myung Eun. Người có thể gọi công chúa Myung Eun như vậy chỉ có duy nhất một người là Lee Young. Nghe ca ca gọi như vậy, cho dù là công chúa Myung Eun cố chấp nhất thiên hạ cũng sẽ bị đánh bại.

Nhưng lần này lại không giống những lần trước. Myung Eun ngoan cố lắc đầu: "Muội không muốn, muội không muốn làm vậy, hiện tại người này còn chưa trả giá đắt cho tội mà hắn đã phạm phải. Muội nhất định sẽ trừng phạt hắn, muội muốn hắn nếm thử mùi vị của cái chết."

Mây họa ánh trăng( moonlight drawn by clouds)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ