Chương 58: Bây giờ... đang tỏ tình với ta đó sao?

552 6 0
                                    

Lee Young từ phía sau ôm chặt lấy Ra On, hắn hít một hơi thật sâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lee Young từ phía sau ôm chặt lấy Ra On, hắn hít một hơi thật sâu. Cứ thế mùi hương của Ra On lập tức tràn ngập trong khoang mũi, thơm lừng như một loại quả đã chín tới, chỉ cần cắn một cái là sẽ có nước chảy ra, ngọt lịm. Đồng thời cả người hắn cũng được thả lỏng.


Điều kỳ lạ là chỉ cần người con gái này ở bên cạnh hắn, hắn sẽ cảm thấy rất dễ chịu. Đầu óc của hắn cũng được thả lỏng, mọi bực bội đều tan biến. Chỉ cần Ra On ở bên cạnh, bất kỳ lúc nào hắn cũng thấy ấm áp. Từ thân thể nhỏ nhắn của nàng, hắn lại có cảm tưởng như đang được ngâm mình trong một dòng suối nước nóng, cả người đều thấy ấm áp, ấm đến tận tim.

Nàng đẹp thật.

Càng nhìn càng thấy cứ muốn giữ nàng mãi mãi ở bên cạnh.

Càng nhìn càng thấy... thật muốn ôm.

Càng nhìn lại càng thấy... muốn được hôn nàng mãi.

Muốn hôn... muốn hôn.

Nhớ đến chuyện tối qua, Lee Young lại bất giác mỉm cười. Đó là một nụ hôn xảy ra do nhất thời xúc động. Cũng có thể do ánh trăng quá đẹp, cũng có thể hắn bị cảnh đêm làm cho mê hoặc. Nhưng hắn không hề hối hận vì đã hôn nàng, chỉ hối hận là đã không làm điều đó sớm hơn, không tận hưởng vị ngọt ấy sớm hơn.

Hắn muốn nàng cảm nhận được con tim của hắn. Nếu hắn không dùng cách đó để xác nhận, hắn có cảm tưởng nàng sẽ cứ thế mà biến mất. Nếu Ra On biến mất, thì cũng giống như linh hồn của buổi đêm đẹp đẽ ấy cũng biến mất. Mà chỉ cần nghĩ đến đó, thì hắn lại thấy như sắp phát điên.

Ra On đâu hề biết những suy nghĩ trong lòng Lee Young lúc này, nàng đang bận tìm cách tránh thoát khỏi vòng tay của thế tử. Lee Young lại càng siết vòng tay ôm chặt lấy cái người đang giãy dụa kia.

Sau đó hắn ghé vào tai nàng nói nhỏ: "Ta sẽ không làm gì cả đâu."

Tạm thời bây giờ là vậy. Vì hiện giờ nàng còn đang che giấu rất nhiều điều, bây giờ sẽ không ép nàng nói đâu. Nếu nàng đã không nói, thì ta sẽ giả vờ như không biết. Vậy nên, đừng có chạy trốn, đừng rời xa ta.

Lee Young chôn chặt những lời nói ấy ở trong lòng, hắn nói tiếp: "Có phải ôm như vậy rất thoải mái không? Còn rất ấm nữa, vậy cho nên..."

"Điện hạ."

"Ngủ đi, Ra On à. Một lát thôi, cùng ta ngủ một lát thôi." Giọng nói của Lee Young nhuốm vẻ mỏi mệt. Cảm giác như giọng nói này yếu ớt hơn nhiều so với bình thường.

Mây họa ánh trăng( moonlight drawn by clouds)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ