Chương 30: Mệnh lệnh của thế tử

394 4 0
                                    

"Đoàn sứ thần đến đâu rồi?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đoàn sứ thần đến đâu rồi?"

Lee Young mới sáng sớm đã đi kiểm tra từ ngoài vào trong Đông Cung Điện, chốc lát lại hỏi Choi nội quan đang lặng lẽ đi theo phía sau như một cái bóng.

"Sáng nay đã xuất phát ra khỏi thành Su Won, có lẽ đến tối hôm nay sẽ đến thành Han Yang, sẽ ở Thái Bình Quán dỡ đồ."

"Lúc nghênh đón bọn họ nhất định không được có chút sai lầm nào."

"Tiểu nhân xin ghi nhớ trong lòng."

"Trong ngoài bữa tiệc tiếp đón vẫn đang chuẩn bị thuận lợi chứ?"

"Quan tổ chức yến tiệc và các cung nữ đang cùng đồng tâm hiệp lực chuẩn bị vẹn toàn, hiện tại chỉ cần tiến hành kiểm tra lần cuối là được, xin người đừng lo."

"Lo lắng? Không, ngược lại ta thấy rất chờ mong." Vẻ mặt kỳ diệu của Lee Young thoáng hiện lên một lát rồi biến mất. Sau đó dừng bước xoay người hỏi Choi nội quan: "Vẫn chưa nhận được câu trả lời thuyết phục từ chỗ đó sao?"

"Park Do Young đại nhân nói không lâu nữa sẽ có tin tốt."

"Vậy sao?"

"Đúng vậy, cứ bỏ công sức ra thì sẽ không phụ lòng người đâu. Điện hạ không cần lo lắng quá, xin hãy bảo trọng ngọc thể."

Lee Young nở nụ cười vừa lòng. Một lát sau, Lee Young lấy từ trong tay áo ra một phong thư đưa cho Choi nội quan: "Đây là trình tự nghi thức được tiến hành trong yến hội lần này. Cứ dựa theo số lượng đại thần tham gia yến hội mà chuẩn bị."

"Tiểu nhân tuân mệnh."

"Đặc biệt là phần Lãnh nghị chính đọc lời cảm tạ, nhất định phải viết cho thật hay vào."

"Thật sự... phải làm như vậy sao?" Choi nội quan nhìn lướt qua tờ giấy trình tự nghi thức của thái tử xong thì lo lắng hỏi.

Dừng ở lều bạt cực lớn đặt trước Đông Cung Điện, Lee Young trả lời: "Là chuyện ta muốn làm, và cũng là chuyện phải làm."

Thấy được sự quyết tâm của Lee Young, Choi nội quan cất kĩ tờ giấy trình tự yến tiệc. Thế tử điện hạ vốn như rồng luôn ẩn mình hiện giờ đã muốn rục rịch cử động. Mỗi một bước đi của điện hạ trước giờ đều vô cùng cẩn trọng, Choi nội quan đi theo bên người hiểu rõ hơn ai hết, vì vậy hiện tại Choi nội quan cảm thấy rất căng thẳng.

Sau đó, Lee Young chậm rãi bước về phía trước giống như đang tản bộ, cẩn thận kiểm tra tình hình chuẩn bị cho yến hội tổ chức ở Đông Cung Điện. Đang từng bước từng bước cẩn thận nhìn thì Lee Young đột nhiên dừng bước.

Mây họa ánh trăng( moonlight drawn by clouds)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ