"Cái này là thật sao? Thật sự là điều thế tử thích ư?" Công chúa Tiêu Dương vừa lật mấy tờ giấy trong quyển sổ nhỏ vừa thốt lên.
Ra On ngồi đối diện công chúa mà gật đầu: "Đúng vậy, những điều được viết trong đó đều là những gì thế tử thích."
Ngày hôm sau trước khi Ra On bắt đầu một ngày làm việc mới, nàng đi tìm công chúa Tiêu Dương trước. Là để trả quyển sổ nhỏ công chúa Tiêu Dương hôm qua nhờ nàng ghi lại những điều thế tử Lee Young thích.
Công chúa Tiêu Dương vừa lật từng trang giấy vừa mỉm cười, nhưng khi lật đến trang cuối cùng, vẻ mặt lại tràn đầy bất mãn.
"Vì sao câu hỏi ở trang cuối cùng lại để trống? Bây giờ chuyện thế tử muốn làm nhất là gì? Không có đáp án sao?"
Nghe câu hỏi của công chúa Tiêu Dương, Ra On ngượng ngùng nở nụ cười: "Phải, câu hỏi cuối cùng này thế tử không trả lời."
Chỉ là dùng cơ thể trả lời rồi. Hôm qua, Lee Young nắm lấy tay Ra On, hôn nàng mãi không dứt cũng chính là vì câu hỏi cuối cùng này. Công chúa Tiêu Dương, điều điện hạ Hoa Thảo của bọn ta thích nhất, không phải gì khác, mà chính là hôn môi. Phải nói là hôn môi nam nhân Nhưng cho dù chết cũng không thể nói câu này ra với công chúa Tiêu Dương được.
"Vậy sao? Không cần nữ sắc, cũng không có chuyện muốn làm. Những ngày tháng nhàm chán như vậy hãy để Tiêu Dương này giải quyết cho."
Công chúa Tiêu Dương không hề biết sự thật mà cứ thế tuyên bố một cách vui vẻ. Sau đó công chúa cất tiếng gọi cung nữ đang đứng bên ngoài.
"Ngươi, lập tức chuẩn bị những món ở trong này chuẩn bị cho tốt."
Công chúa Tiêu Dương viết ra những thứ nằm trong quyển sổ rồi ra lệnh cho cung nữ chuẩn bị.
Một lát sau.
Mặc lên y phục có màu sắc Lee Young thích, trang điểm theo kiểu Lee Young thích, nhìn rất giống nữ nhân Joseon, tóc cũng được xõa ra. Bộ dáng này ngay cả nữ nhân nhìn thấy cũng sẽ thấy đây là một thiếu nữ xinh đẹp đáng yêu.
Ra On nhìn công chúa Tiêu Dương, miệng đột nhiên nở nụ cười chua chát. Đây vốn là chuyện đương nhiên mà. Bây giờ điện hạ Hoa Thảo đối với nàng chẳng qua chỉ là trò chơi nhất thời thôi. Nhưng cho dù là vậy, trong lòng nàng vẫn dậy sóng. Nhìn thấy công chúa Tiêu Dương vì người nam nhân mình ái mộ mà làm đẹp theo kiểu người ấy thích, cõi lòng Ra On chợt thấy lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mây họa ánh trăng( moonlight drawn by clouds)
General FictionTác giả : Yoon Số chương : 125 Edit: Yoonshili