Chương 34: Có biết hiện tại đang nói câu rất nguy hiểm không

333 2 0
                                    

Không biết từ bao giờ mà đêm đã khuya

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không biết từ bao giờ mà đêm đã khuya. Cho dù là vậy, yến hội vẫn còn đang tiếp tục. Nhóm sứ thần cùng những vị quan nghênh đón sứ thần đều uống say khướt, lớn tiếng cười nói.

Nhưng là nhờ có sự cố gắng của nhóm hoạn quan, các vị quan liêu và sứ thần mới được thoải mái hưởng lạc như vậy. Nhóm hoạn quan liên tục quan sát hội trường yến hội, nhìn xem có việc gì cần làm không. Không chỉ là thức ăn trên bàn tiệc, mà còn phải đoán trước xem sứ thần cần gì để lập tức hầu hạ.

Ra On nhìn bóng dáng của bọn họ, nghĩ tới những lời trước đây nàng đã từng nghe qua. Hoạn quan là những người dậy sớm bắt đầu ngày mới và ngủ muộn nhất kết thúc một ngày ở trong cung. Cũng như câu nói ấy, mọi chuyện ở trong cung đều cần có sự cố gắng của hoạn quan và cung nữ.

"Hoạn quan... thật sự không đơn giản."

Đó chính là chức trách của nội thị, là người bị người khác nói rằng không phải là nam nhân, là đối tượng bị cười nhạo. Nhưng ở trong cung thì lại không thể thiếu bọn họ.

"Không, hoạn quan thật sự rất vĩ đại."

Đột nhiên có giọng nói truyền đến, Ra On hoảng sợ, xoay người.

"Là Chang nội quan." Thật kinh ngạc, đến đây từ lúc nào vậy?

Chang nội quan không biết đến đây từ lúc nào đã đứng bên cạnh Ra On: "Lúc nãy ta đã đứng bên cạnh ngươi, không biết sao?"

"Không biết."

Hắn xuất hiện như thế nào vậy, không hề có chút tiếng động nào. Chang nội quan có thể ở trong Đông Cung Điện 5 năm không ai phát hiện, hôm nay nàng đã được cảm nhận triệt để rồi.

"Lần đầu tiên phụ trách hoạt động lớn như vậy... khó khăn lắm đúng không?"

"Không, có thể khiến thế tử cảm thấy thoải mái, đương nhiên không thấy mệt rồi." Còn có lễ tào tham nghị giúp đỡ ta nữa mà.

"Chờ một chút." Chang nội quan nhìn quanh bốn phía.

Tựa như ngắm phong cảnh vậy, hắn chỉ nhìn một chút. Nhưng thực tế là đang khái quát không khí tình hình trên yến hội, trông cứ như một thợ săn đang nhìn toàn cảnh để bố trí bẫy vậy.

Một lát sau, Chang nội quan lộ ra vẻ mặt vừa lòng, gật đầu: "Không sao rồi đúng không?"

"Cái gì?" Cái gì không sao?

"Hình như tạm thời không có ai gây phiền toái cho thế tử."

Nghe Chang nội quan nói xong, Ra On liền phóng tầm mắt nhìn khắp yến hội. Uống rượu, nói thật là một hành động tiêu tiền như nước, nhưng ít nhất vì để đạt được mục đích bang giao giữa triều Thanh và Joseon mà phải cố gắng. Trong đoàn sứ thần có một nữ nhân đang vụng trộm liếc nhìn Lee Young.

Mây họa ánh trăng( moonlight drawn by clouds)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ