Chương 52: Ta thích nữ nhân

487 5 0
                                    

Ra On bước đi trên con đường buổi sáng sớm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ra On bước đi trên con đường buổi sáng sớm.

"A, hình như thấy cái không nên thấy rồi."

Tuy rằng đã qua một ngày, nhưng hình ảnh hôm qua nhìn thấy Lee Young và Byung Yeon nằm kề bên nhau vẫn cứ ở mãi trong tâm trí, sao mãi không xóa được thế này? Vừa nghĩ đến thôi là đã đỏ mặt rồi. Hai nam nhân ưu tú như thế tử Hoa Thảo và Kim huynh sao lại...

Ra On không nhịn được mà cất tiếng thở dài: "À mà, biết ăn nói làm sao với công chúa Tiêu Dương đây?"

Bất kể là làm gì thì công chúa Tiêu Dương cũng không tiếp cận được thế tử Hoa Thảo, bởi vì thế tử không có hứng thú với nữ nhân. Bảo nàng nói vậy với công chúa, nàng không cách nào mở miệng được.

Ngay lúc Ra On đang sầu não thì...

"Hong nội quan, Hong nội quan."

Nàng nghe thấy tiếng ai đó đang gọi mình. Quay đầu nhìn lại thì thấy Do Ki đang bước về phía nàng.

"A! Do nội quan! Từ khi đi Thái Bình Quán thì lâu rồi không gặp. Sao rồi? Vẫn ổn chứ?" Ra On vui vẻ chào hỏi.

"Ta rất khỏe. Còn ngươi thì sao?"

"Ta cũng may mắn là không ốm không đau gì."

"Phải, không có tin tức gì thì chính là tin tốt. Không đau không ốm gì là được rồi. À mà, ngươi có nghe tin đồn gì chưa?"

A! Cái người này mấy hôm nay không thấy mặt sao tự dưng giờ lại xuất hiện, nàng còn đang thấy tò mò điều này, thì ra là vì có tin tức muốn đi kể. Nàng còn đang nghi ngờ tin đồn trong cung thường truyền đi rất nhanh có phải do hắn hay không nữa.

"Tin đồn? Tin đồn gì?"

Do Ki nhìn một lượt bốn bề, sau đó nói nhỏ bên tai Ra On: "Nghe nói Sung nội quan bị người ta đánh thê thảm lắm, tạm thời không thể cử động được."

"Sung nội quan? Sao lại như thế được?"

"Ta đâu có biết."

"Chắc không phải do những người ôm hận trong lòng làm chứ?"

"Chắc không phải đâu. Nghe nói cấp bậc của Sung nội quan bị giáng đến tận 9 cấp. Hơn nữa, Ma Jong Ja, à không, cẩu Jong Ja kia bị cách chức rồi, lại trở thành thái giám thực tập. Nhìn kiểu gì cũng thấy giống như đã chọc giận phải ai đó rất lợi hại."

"Có chuyện này nữa sao?"

"Nghe nói hắn phạm tội gì đó tày trời lắm, chưa bị đuổi ra khỏi cung đã là may."

Mây họa ánh trăng( moonlight drawn by clouds)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ