Chuyện chỉ xảy ra trong nháy mắt. Ngắn ngủi như khi giọt nước "tí tách" rơi xuống đất. Như khoảnh khắc sấm sét trên bầu trời.
Thời gian môi Ra On chạm vào môi Lee Young cũng chỉ ngắn ngủi có như thế. Nhưng... như vậy vẫn tính là hôn môi, hơn nữa còn là nụ hôn đầu đời của nàng. Còn chưa từng được cùng người mình thích hôn môi, vậy mà lại bị thư sinh Hoa Thảo cướp đi rồi.
Tựa như lò xo, Ra On đột nhiên nhảy dựng, dùng ánh mắt tràn đầy oán hận nhìn Lee Young: "Bây giờ... đang làm cái gì vậy?"
Lee Young: "Chính là muốn nhìn miệng vết thương mà thôi."
Hong Ra On: "Lừa đảo..."
Lee Young: "Gì?"
"Chứ không phải huynh có suy nghĩ không nên có gì đó hả?" Ra On bắt đầu kiểm tra y phục toàn thân của nàng một lượt.
Lee Young theo thói quen nhíu mày. Quan sát Ra On trong chốc lát, Lee Young chậm rãi hỏi: "Ngươi... chắc không phải, tưởng là ta muốn động tay động chân với ngươi đó chứ?"
Hong Ra On: ". . . Không phải sao?"
Ra On đang dè dặt hỏi lại thì Lee Young kiên quyết ngắt lời nói: "Ta cũng có kiểu riêng mà ta thích."
Giống như đang nói với Ra On rằng ngươi không phải kiểu ta thích.
Hong Ra On: "Vậy hiện tại tình huống này giải thích thế nào?"
Lee Young: "Là sự cố."
Hong Ra On: "Sự cố?"
Lee Young: "Đúng vậy, là sự cố trong lúc vô ý đột nhiên xuất hiện, ta chính là muốn nhìn miệng vết thương trên mặt ngươi mà thôi. Rồi ngay lúc đó ngươi quay đầu sang nên mới phát sinh sự cố vừa rồi."
"Huynh nói dối, rõ là huynh cố ý mà." Ra On vẫn không thu hồi lại lòng nghi hoặc.
Lee Young: "Ngươi nói cố ý là sao?"
Hong Ra On: "Thì là..."
Thư sinh Hoa Thảo thích nam nhân mà. Không thể nói hết ra thành lời, Ra On chỉ có thể ấp a ấp úng nuốt lại lời. Nhưng càng nghĩ lại càng thấy oan uổng.
Lúc này Lee Young cúi lưng nói: "Nam tử hán đại trượng phu lại vì chút chuyện nhỏ này mà lải nhải mãi vậy. Cứ tưởng chỉ có bộ dạng giống nữ nhân thôi, bây giờ xem ra hành vi cử chỉ cũng giống hệt nữ nhân."
Hong Ra On cứng người.
Lee Young: "Tâm trạng của ta cũng không tốt mấy đâu, nên không cần làm ra vẻ vô tội với ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mây họa ánh trăng( moonlight drawn by clouds)
Tiểu Thuyết ChungTác giả : Yoon Số chương : 125 Edit: Yoonshili