Chương 32: Nhưng mà... có một điều kiện

362 2 0
                                    

Ánh trăng xinh đẹp chiếu rọi trên vai Ra On

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ánh trăng xinh đẹp chiếu rọi trên vai Ra On.

"Ánh trăng hôm nay... quả là đẹp."

Đi vào bên trong Tư Thiện Đường, đột nhiên Ra On dừng bước, ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm. Có thể là đêm cuối cùng nàng còn ở trong cung này. Không, là lần cuối cùng còn sống mà được nhìn bầu trời chăng? Bước chân nàng hiện vô cùng nặng nề.

"Làm sao có thể... lấy thân nữ nhân để trở thành hoạn quan?"

Giọng nói của vị quan văn ấy vẫn vang vọng trong đầu. Lúc ấy tuy là muốn quả quyết phủ định là người này nói chuyện kỳ cục, nhưng lại nhận được ánh mắt không tin của đối phương.

Câu hỏi của nam nhân không lẽ là bán tín bán nghi Ra On là nữ nhân mới hỏi sao? Không, rõ ràng là đã xác định được nàng là nữ nhi, duy chỉ tò mò vì sao một nữ nhi lại đi làm hoạn quan nên mới hỏi mà thôi. Nụ cười của nam nhân tràn ngập cảm giác "ta biết cả rồi".

Mặc kệ nói thế nào cũng đều thấy là nàng đã bị phát hiện. Làm sao bây giờ? Còn nữa, nam nhân kia vì sao lại biết được ta là nữ nhân? Không, chuyện quan trọng bây giờ không phải là chuyện này. Đã bị hỏi như vậy rồi, chuyện xảy ra tiếp theo sẽ như thế nào không ai biết được cả. Cho dù ngay bây giờ có bị nội thị thuộc bộ giám sát nội thị lôi đi cũng không có gì là lạ.

"Mẫu thân... Dan Hee."

Cũng phiền não chuyện có nên đào tẩu hay không. Nhưng nếu bản thân mình đào tẩu rồi, có khi họ sẽ đến tìm mẫu thân và Dan Hee hỏi tội. Như vậy Ra On càng không chịu được.

Đi vào gian phòng, Ra On dùng ánh mắt thê thảm nhìn từng góc của gian phòng. Lấy tay sờ vào đệm chăn dưới mặt đất, Ra On lập tức ngồi lên. Phải nói tạm biệt với sự ấm áp này sao?

"Có ở trên đó không?"

Bóng dáng của Byung Yeon trên xà ngang đập vào tầm mắt của Ra On.

Đúng vậy, lần này rời khỏi Tư Thiện Đường, người mà nàng nhớ đến đầu tiên chắc chắn là Kim huynh. Làm sao nói lời từ biệt với Kim huynh đây?

Đột nhiên những chuyện từ lần đầu tiên bước chân vào Tư Thiện Đường cho tới bây giờ đều lần lượt xuất hiện trong đầu nàng như lồng đèn kéo quân.

Lần đầu tiên gặp mặt, hiểu lầm Byung Yeon là ma. Còn có đêm mười lăm cùng nhau uống rượu trên lầu các. Vì Ra On mà Byung Yeon đã đến nhà Phó viện quân để bắt gà rừng. Từng chuyện, từng chuyện cứ thế hiện lên trong đầu Ra On.

Mây họa ánh trăng( moonlight drawn by clouds)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ