Chapter 16

4.7K 128 49
                                    

⚠️ Warning:

Matured scenes are present in this chapter. Minors, seek guidance from your parents. Huwag tularan.

Lorie's POV

Nakahiga ngayon si Ares sa kama pero hindi pa rin siya makatulog. It's past mid night at gising pa rin siya nang hindi namamalayang napapahawak siya sa kanyang bibig na hinalikan ni Monique. A smile flashed in his face. He can't deny it, he liked it. He is Ares for Pete's sake. The pervert and play boy. Pero kakaiba ang ganung sitwasyon kanina. Hindi niya lubos maisip na kung bakit nagagalak siya sa halik ng isang dalaga. Gusto niya itong madugtungan. Nabitin siya, obvious na hinabol niya ang bibig ni Monique kahit nakapikit pa siya.

Napahiya siya sa sarili ng marelize niyang naka ngiti pa rin siya pero mas malala ang sumunod niyang ginawa. Nagkusa ang katawan niyang lumabas ng kwarto para hanapin ang silid ni Monique at nakita niya iyon sa dulo ng pasilyo.

Napalunok siya bago kumatok.
Isa, dalawa, tatlong katok at bumukas ang pinto. Isang dyosa ang iniluwa nito na nakangiti sa kanya.

Hindi na siya nag antay pa ng ilang segundo at sinalakay niya ang mga labi nito. Walang pag aalinlangang sinagot ni Monique ang halik ni Ares.

They closed the door and locked it.

They were kissing, so hungry that they can even swallow their own lips and tongues. So hungry that they're caressing each other's body.

They stopped still panting, looking at each other's eyes. There and right there, Ares leaned closer to Monique to kiss her again. So careful like an ancient artifact na ayaw niyang mabiak. He touched her face with so much emotion as he lowered his kiss to her chin and to her neck. Nibbling every skin that his lips traces and giving her small bites. He felt more excited when he heard her moan.

Dahan dahan niyang inabot ang laylayan ng sweater ni Monique at itinaas ito ng hindi napuputol ang kanilang mga halik. At hindi siya nadismaya sapagkat matagumpay niya itong naalis. Ang mga halik niya sa leeg nito ay pumunta sa collar bones ni Monique. Kissing, licking and biting her skin, leaving a hickey every inch.

Sinasabayan ng kamay niya ang bawat haplos ni Monique sa mukha niya. He reached for her back and caressed it like there's no tomorrow.

"Ares..." He heard her moan his name that signaled him to do the next thing.

Kinarga niya si Monique habang ang mga paa nito ay nakapulupot sa kanyang beywang. Mga halik niyang muli sa labi nito ay nagbibigay sa kanya ng kasiyahan. Isang damdaming ngayon niya lang naramdaman. Isang damdaming kakaiba ngunit puno ng saya.

Umupo sa kama na patuloy na binibigyan ng halik ang kasama. Hindi siya na kontento at inabot nito ang lock ng bra niya. He unclasped it and removed it.

Tumambad sa kanya ang dalawang bundok na may pink na tuktok. Napangiti siya na kahit hindi iyon kalakihan ngunit katamtaman lamang. These tits are natural, hindi nadaan sa isang surgery or implant. He loves natural at di niya maipagkakaila iyon.

Pababa ng pababa ang mga halik niya hanggang sa maabot ang tropeo na nasa tuktok nito. Ninamnam ang bawat sipsip. Napa ungol si Alex sa nararamdaman niya.
Masaya sa pandinig ni Ares ang mga tunog na lumalabas sa bibig ni Monique.

Ihiniga niya si Monique sa kama at pumaibabaw siya dito. Patuloy ang kanyang pagpapasaya sa kanan nitong dibdib habang minamasahe ang kaliwa na parang dough ng pandesal. Nasasarapan pa siya doon at hindi siya magsasawang kagatin ang parteng iyon pero mas nananabik siya sa totoong pakay niya.

Mula sa kanang dibdib ang kanyang bibig, dumapo ito sa pagitan ng dalawang umbok. Binabaybay ng kanyang mga halik ang katawan ni Monique papunta sa pusod nito. Dinilaan niya ito habang ang dalawang kamay niya ay malayang minamasahe pa rin ang dibdib ng dalaga.

Try to Tame Miss ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon