chương 24:

1.3K 129 36
                                    

- A...mùa đông tới rồi Tzuyu à...-Chaeyoung khẽ phà ra một làn khói trong, giật mình thì ra đông đã tới, nhanh như thế, một mùa thu đã trôi qua kể từ khi cô gặp người con gái xinh đẹp kia- Lạnh nhỉ....

- Cậu muốn nắm tay tớ không?- Tzuyu xoa xoa hai bàn tay vào nhau rồi chìa về phía Chaeyoung- Cậu sẽ ấm, và tớ cũng vậy...

Chaeyoung nhìn Tzuyu, rồi nhìn xuống đôi bàn tay mình đang đỏ lên vì lạnh, rồi lại xoay lên nhìn Tzuyu. Một cách lưỡng lự, Chaeyoung đưa tay cao lên, sau đó liền bị Tzuyu "cướp mất", như sợ nó sẽ đổi ý mà không nắm tay cô nữa

Lại cái cách vùi tay vào túi đó, Tzuyu một tay cầm bọc thức ăn vừa mới mua, một tay nâng niu "tảng nước đá" kia. Da của Chaeyoung thật sự rất dễ đỏ, dù luôn cho tay vào túi kể từ khi rời nhà cho đến giờ, song cái rét vẫn không buông tha cho người con gái bé nhỏ kia, khiến tay con bé trở nên đóng băng, đỏ tấy, hại Chou Tzuyu đau lòng xót xa

- Vừa lùn....tay lại mẫn cảm dễ đỏ...cậu chẳng có gì hay hết nhỉ Son Chaeyoung...- Với giọng điệu khó ưa, Tzuyu nhếch mép lên mà nói như tạt một gáo nước lạnh vào người kia

- E hèm....di truyền...là do di truyền chứ không phải lỗi tại tớ...- Chaeyoung làm bộ mặt hờn dỗi, tay như muốn rút nhưng bị Tzuyu kéo lại

- Di truyền...? Lý do hay đó...- Họ Chou thích thú cười, nhìn ra xa xăm mà vô thức nói- Cậu chắc không muốn con mình lùn như cậu đâu nhỉ...?

- Cậu đang trù con tớ lùn đó hả...

- Thật ra muốn cao cũng không khó, có muốn tớ chỉ cậu cách khiến con cậu có thể cao không?

- Hả??- Chaeyoung ngây thơ quay sang- Có á? Nói đi!! Nói mau!!

- Nếu có sự giúp đỡ của tớ, nó sẽ cao!- Tzuyu hào hứng nói

- Biết rồi!! Giờ thì nói là cách gì mau!

- Tớ nói rồi mà...- Tzuyu đáp lại sự gấp rút của Chaeyoung bằng sự nhởn nhơ

- Hả...??? Hồi nào??

- Thì chả phải tớ đã nói "nếu có sự giúp đỡ của tớ thì con cậu sẽ cao" rồi sao?- Thấy cái mặt ai kia đực ra, Tzuyu thề rằng chỉ muốn gặm dần cậu ta thay bánh giáng sinh năm nay thôi, rõ đáng ghét, chậm tiêu, khó ở, phũ phàng, hèn chi cao không nổi. Cô đành phải giúp thôi...- Thì nếu con cậu là con tớ thì mọi chuyện đơn giản rồi!!

- Hả...

Ooh ah.....cái con người này đáng ghét toàn diện nhỉ?? Sao nói tới vậy mà vẫn còn không hiểu? Hay phải đợi cô nói thẳng toẹt ruột ngựa ra mới chịu??

- Nghe đây Son Chaeyoung...- Tzuyu mất kiên nhẫn, xoay người con bé qua, mắt đối mắt mà chân thành, môi mấp máy nói những điều mà bản thân đã chắc chắn, đã khẳng định xúc cảm rồi- Tớ....thật ra....tớ thích...cậ...

- TZUYU!!!!

Hay...Hay lắm!! Mấy khúc hay ho như vậy luôn bị cắt, luôn bị chen chân. Thượng đế, con tự hỏi người có FA hay không, sao lại luôn ban phát bóng đèn vô tội vạ như thế? Hay người sợ họ Son quá thấp bé mà không đón được ánh sáng mặt trời vậy người? Ồ, người khéo lo, nếu được, hãy lo cho con của chúng con, con dồn hết can đảm để nói câu thích người ta mà người lại khăm con thế đấy.....người không muốn tiểu bảo bối của Son Chaeyoung được cao à???

[ Saida/Momi ] - L'amour fou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ