chương 51:

723 69 62
                                    

- Chuyện là vậy đó...-Jihyo đặt mông ngồi sang phía của Tzuyu.

Chuyện của cô và Oh Hyuk đều đã kể cho con bé này. Từ lúc cô trở về, con bé đã để ý đến cái vẻ trầm ngâm của cô, liền lần mò đoán ra được Jihyo đang có chuyện bí mật gì đó giấu mọi người. Trông cô giống người để lộ bí mật lắm sao? Chỉ là hơi lo nếu kế hoạch của tên Hyukie kia hỏng thì lại xong, thế nên mới nghĩ nhiều đến thế.

Tzuyu gật gù, tay vỗ vỗ phủi vụn bánh chiên. Thấy Jihyo ngồi đung đưa chân, vẫn còn nghĩ ngợi. Con bé liền ngoan ngoãn rút ra một cái bánh mà mời chị

- Ồ! Cảm ơn em! Chị suy nghĩ nhiều nên giờ đói quá đi mất!!

- Không sao, ăn nhiều vào.- Tzuyu đẩy gói bánh vào cho Jihyo, nhìn chị vì việc của cô và Dahyun mà phải lao tâm lao lực như vậy, có chút thương.

- Ừm, ăn nhiều còn vào trông Sana thay cho Dahyun đi ngủ nữa!- Jihyo hăng hái sau phát cắn bánh đầu tiên.

- Không cần, cứ để em thay cho.

- Vậy à?- Jihyo lại cắn một miếng lớn, nói tiếp- Vậy chị sang canh cho Mina.

- Cũng được.- Tzuyu biết mình ngăn không được, vì thừa biết Jihyo là người tốt, có ngăn cũng bằng thừa. Với lại, chị Mina cũng cần được nghỉ ngơi, chị dạo gần đây khá mệt mỏi rồi.

Jihyo gật đầu rồi quay lại phần ăn.

Riêng khoảng ăn uống thì Dahyun với Jihyo giống hệt nhau. Ngồi ăn như thế này, Tzuyu cảm thấy mình giống chị của mấy bà chị già này hơn. Trông cứ như trẻ con ấy. Cứ cắn một miếng là cười toe, cắn thêm một miếng là cười toét. Đáng yêu lắm.

- Chị nè...em hỏi...

Jihyo nhai nhai, nhận lấy chai nước từ tay Tzuyu, mắt nhướn lên tỏ ý hỏi.

- Chị bảo anh Oh Hyuk là cớm, thật á...?

- Ừ đúng rồi...

- Như thế...chắc cũng nhiều khó khăn chị nhỉ?- Tzuyu tự tưởng tượng một chút rồi hỏi thêm

- Ừ, chắc cũng phải chịu áp lực này nọ. Chắc cậu ấy cũng tởm cái việc làm ác lắm...vì cậu ấy là người tốt mà. Nhưng cậu ấy cũng được tin tưởng lắm, vụ này làm êm xuôi sẽ mau chóng kết thúc tất cả!

- Cũng có thể. Nhưng, còn nếu ngược lại?

- Ngược lại?

- Ý em là...Chị nên cẩn thận một chút...- Tzuyu nói đầy ẩn ý, cô sợ chị có chuyện.

- Em sợ vụ này hỏng hả? Chị cũng sợ...- Jihyo bĩu môi. Nhưng sẽ ổn thôi mà. Nhỉ?- Mà Chaeyoung đâu?

- Ừ? Đâu rồi ta?

- Coi chừng em ấy bị bắt mất nữa bây giờ con bé này!!!

- Đùa thôi, đang ăn cùng Kim Dahyun~

_____________________________________

Oh Hyuk vốn học cùng trường cấp 2 TWON cùng Park Jihyo và Kim Dahyun trong suốt 4 năm học. Cả ba đều rất thân vì hồi năm nhất, có cùng tham gia đội văn nghệ, biểu diễn trong lễ đón tân học sinh và ra mắt các anh chị khối trên.

[ Saida/Momi ] - L'amour fou!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ