- Vậy....em muốn nhờ bà chị giúp?- Sana bình tĩnh hơn mong đợi từ phía Jihyo.
Tình hình Momo thì chị ấy đã biết rõ. Nhưng sự bình tĩnh này khiến Jihyo khá ngạc nhiên. Có lẽ nhiều chuyện xảy ra, vô tình đã tôi luyện cho Sana sự điềm tĩnh trước con sóng lớn này.
- Không được? Còn gì cản trở sao?- Jihyo vẫn đứng kể từ lúc đến đây, cô bây giờ không thể nghĩ được gì khác nữa. Tay chân lạnh cóng lên, sự sợ hãi, tự ti len lỏi vào tim gan cô.
Lỡ bản thân đoán sai? Lỡ hắn cố ý để cô nghĩ thế? Lỡ đơn thuần chỉ là dụ Momo ra để giết thôi thì sao?
Nhưng bây giờ điên cuồng đi tìm chị ấy thật như nhắm mắt rượt đuổi bầy ong mật. Chẳng thể lần ra nơi chị ấy đến. Càng có thể đến chỗ của Robert báo cáo mất tích sao?
"Mất tích hơn 24h mới được công nhận là bị mất tích, khi ấy chúng tôi mới được phép hành động"
Thể nào hắn ta cũng sẽ nói vậy. À, còn cười thỏa mãn trong khi cô và mọi người khổ sở nữa. Tên khốn đó, chết vạn lần, liệu có đủ?
- Chỉ sợ bà về không kịp. Em biết đó, bà của chị khá bận...
- Cứ gọi trước. Chúng ta sẽ tìm cách xoay sở sau...
Sana nhanh chóng rút điện thoại ra trước khi Jihyo kịp dứt lời. Gọi đến bà.
- Alo?
"Ây yo!! DJ drop it!!!"
- Bà? Khoan đã...Bà đang ở đâu vậy??
"Đang ở bữa tiệc của giới thượng lưu~"
- Tiệc?? Tự nhiên lại tiệc?? Cháu cứ nghĩ bây giờ bà đang ở công ty lo việc chứ??- Sana ngạc nhiên, quả thật đầu dây bên kia thật sự ồn ào. Âm lượng và tiếng la hét giảm dần, xen vào đó là tiếng bước đi vội vã, hẳn là bà đang tìm một nơi yên tĩnh để có thể tiếp chuyện với cô cháu gái hiếm khi gọi cho mình.
"Hôm nay có buổi đua xe phân khối lớn trong giới thượng lưu, cháu biết đó, hihi, bà đua với lũ trẻ cho xôm"
- Đua xe??? Bà....dám luôn sao....
"Gan bà lớn ghê cháu nhỉ~"
- KHÔNG PHẢI KHEN ĐÂU MÀ CƯỜI!!!!- Sana hét lên qua điện thoại.
Jihyo gấp gáp đi lại, tay vỗ vỗ lên vai Sana tỏ ý hối thúc. Trở lại vấn đề cũ, Sana hít sâu rồi lại thở ra một hơi dài nặng nhọc...
"À, gọi cho bà có việc gì?" - Người kia cuối cùng cũng chịu quay lại vấn đề chính
- Momo...gặp chuyện rồi ạ...
"Momo?? Momoring??? Hirai Momo???"
- Vâng...
"Con bé bị làm sao??"
- Chuyện này có lẽ nên để Jihyo kể.- Sana vừa nói liền chuyển máy ngay cho Jihyo mà không thèm giới thiệu người đó là ai
- Alo?- Jihyo vừa mở miệng thì nhanh chóng bị bà ngắt ngang lời
"Không cần, bà sẽ lập tức về Hàn trong thời gian ngắn nhất. Cậu Han, gọi phi cơ riêng chuẩn bị trong 20' nữa, nhanh lên"- Bà của Sana quay sang người bên cạnh nói bằng giọng nghiêm túc hiếm khi nghe được. Khoản im lặng lại bị tông giọng cao hơn của bà phá vỡ-"Sana, con lo liệu mọi chuyện, ráng trụ đến khi bà đến, có được không?"