"-Đứng lại đó!!!
Cậu chạy thật nhanh... cứ chạy mãi về phía trước cho đến khi trước mặt dần tối sầm. Trong đầu chỉ có câu nói duy nhất:
- Chạy đi... chỉ có chạy con mới được cứu sống...Rain~!
Một đám người áo choàng đen chắn ngay trước mặt cậu, sau đó có hai tên tiến về phía trước rất nhanh giữ chặt tay cậu lại, ghì mạnh xuống đất, dùng tay cố định đầu cậu lại, khuôn mặt nhỏ nhắn bị ghì xuống nền đất lạnh lẽo, miệng mấp máy, bật ra tiếng khóc thút thít...
Rồi một tên nâng đầu cậu lên hướng mắt về phía trước. Một con người bị treo trên cây thánh giá, cả hai tay hai chân đều bị giữ chặt bởi những sợi dây thép quấn quanh người, khắp mọi nơi trên cơ thể đều bật máu... Quỷ vương Ma Cà Rồng tiến tới cái cổ đang lộ ra kia nhanh chóng...
'Phập'
Từng chiếc răng nanh ấn sâu vào trong da thịt, máu tươi lập tức bật ra, nhiễu xuống đất
'Ực'
.
.
."- Đừng... Làm ơn đừng!!!! - Taehyung choàng tỉnh dậy, đôi mắt mở thật to, miệng hớp từng ngụm không khí.
Trước mắt vẫn là căn phòng của cậu, cậu đang nằm trên giường, khắp cả người ướt sũng mồ hôi. Cố gắng thoát khỏi cơn ác mộng vừa rồi. Dạo gần đây, nó còn xuất hiện thường xuyên hơn.
- Thật đáng ghét!! - Cậu nghiến răng ken két thầm rủa nó... nhưng có gì đó không đúng.
Cậu bật dậy chạy ra khỏi giường, đứng đối diện với chiếc gương của tủ quần áo, chậm rãi mở miệng ra, lấy tay đẩy môi trên nhếch lên...
"Cái gì vậy???"
Răng cậu lúc trước vốn đều thẳng tắp thì trong gương hàm trên lại lộ ra hai chiếc răng nanh tuy không dài nhưng nhọn hoắt. Cậu lấy ngón tay xoa xoa nó
"Bén thật!" thầm nghĩ: nếu là ma cà rồng thì mọc răng có lẽ là điều đương nhiên. Không bận suy nghĩ nhiều, Taehyung chạy vào phòng tắm rửa mặt cho tỉnh rồi thay bộ đồ khác bước lên giường nằm lại.
Chỉ mới một giờ sáng, cậu cố gắng nằm nghiêng nằm ngửa ngủ lại nhưng không được, hai mắt cứ thao thao bất duyệt mở to. Thôi thì nằm suy nghĩ bâng quơ.
Cũng đã ba tháng từ khi cậu bắt đầu theo đuổi Jungkook, mặt dày bám theo anh không ngừng, mặc cho anh không mảy may quan tâm. Nhưng tại sao cậu lại có hứng thú với nó thế nhỉ? Cậu cảm thấy cực kì vui vẻ khi được ở gần anh, bị mang tiếng là theo đuổi, bám đuôi cũng không quan tâm... bởi cậu nghĩ chỉ cần anh không nói gì tức là đồng ý (tự luyến -_-). Nhiều lần còn va chạm thân thể với nhau khiến mặt cậu nóng ran, còn có cảm giác hồi hộp, thích thú nhưng cũng rất mắc cỡ ~. Nhưng hình như anh cũng dần thân thiết với cậu hơn. Lúc trước nếu cậu ngồi gần anh nói nhảm thì anh sẽ tỏ ra cực kì khó chịu... nhưng dạo gần đây thì khác. Anh bắt đầu tỏ ra khác hơn, lắng nghe những câu chuyện nhảm nhí của cậu, đôi khi còn hỏi một vài câu về nó, đặc biệt là nếu cậu không chủ động ngồi gần anh thì anh sẽ biện cớ ngồi gần cậu (sợ mắc cỡ ah~). Nghĩ tới nó, mặt cậu lại nóng ran lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Em là 'Vampire' ???
VampireAuthor: Jesskey Couple: KookTae (Jeon Jungkook x Kim Taehyung) "Tình yêu giữa con người và Ma cà rồng là thứ khó thể tồn tại... Sinh mệnh của cả hai là bằng chứng cho thấy tình cảm này là sai trái. Anh sinh ra là con người-là ánh sáng của thiên thầ...